 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  28-04-2008, 13:22 | #1 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 46
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ตั้งให้ตรงทั้งสองจุดน่ะครับ | |
|   |   | 
|  28-04-2008, 16:28 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: X Engine Type: Mid night racing ที่อยู่: LAMPANG อายุ: 55 
					กระทู้: 354
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 13 มันเด็กไปครับ อาจจะเจอคุกได้ เอาว่า คุก แน่นอนครับ พอลุ้นนี่ ต้อง 18 ขึ้นครับพี่น้อง เอิ๊ก ๆๆ ............. เอาให้แท๊ดควันตลบสักสามเกียร์นะครับคุณสัน ส่วน ไตตัน สู้ ๆ นะครับ เครื่องเจ มันใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแม้แต่รถสี่ล้อรับจ้ าง รถตู้ส่งนักเรียน ถ้ามันมีปัญหาแบบนั้นคงไม่ใช่หรอกครับ คุณอาจจะโชคร้าย ได้เครื่องหรือได้ช่างที่ไม่ดีเท่านั้นเองครับ สู้ ๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 28-04-2008 เมื่อ 16:35. | 
|   |   | 
|  28-04-2008, 21:04 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 55 
					กระทู้: 245
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 
				
				....
			 อย่าพึ่งท้อครับ อย่างน้าเจคบอก ทั่วบ้านทั่วเมืองใช้กัน ผมก็เล่นมา8ปี ไม่รู้กี่ตัว ก็พึ่งเจอเรื่องCodeครับ | 
|   |   | 
|  28-04-2008, 21:38 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  29-04-2008, 11:28 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: X Engine Type: Mid night racing ที่อยู่: LAMPANG อายุ: 55 
					กระทู้: 354
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 13	G, NE Signalญ (No. 2)	No NE signal to ECM for 0.1 sec. or more at 1,000 rpm or more.ญ 	Open or short in crankshaft position sensor circuit.  Crankshaft position sensor ECM NE signal does not pulse 12 times to ECM during the interval between G1 and G2 pulses.ญ Open or short in crankshaft position sensor circuit. Mechanical system malfunction (skipping teeth of timing belt, belt stretched) Crankshaft position sensor ECM Deviation in G (G1, G2) and NE signal continues for 3 sec. during idling (throttle fully closed) after engine warmed up. Mechanical system malfunction (skipping teeth of timing belt, belt stretched) Camshaft position sensor No. 1, No. 2 ECM ............................ อ่านเล่น ๆ ดูครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
