ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไม่รู้ผมทำถูกหรือไม่ แต่ทำมานานแล้ว
ตอนเช้าสตาร์ทน้ำมันออกวิ่งประมาณ 200 เมตร แล้วเปลี่ยนเป็น แก๊ซ ตอนจอดเปลี่ยนเป็นน้ำมันแล้วเปิด timer ไว้ 2 นาที ให้ดับเอง แค่นี้ครับหรือแย่กว่านี้ คือ ไม่ใช้น้ำมันเลย จนกว่าจะนึกได้ แต่ผมว่ามันค้องมีผลเสียนะครับอย่าทำตาม เนื่องจากหัวฉีดไม่ได้ทำงานนานๆ มีโอกาศเสียได้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
Start ด้วยน้ำมันจนถึงอุณหภูมิใช้งานแล้วสับเป็น Gas
ก่อนถึงที่หมายก็สับเป็นน้ำมันสักพักแล้วค่อยดับเครื ่อง ทุกครั้งครับ
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วิ่งแก๊สระบบมิ๊ก.ใช้ความเร็ว120แล้วสลับมาใช้น้ำมัน เวลาแซงหรืออัดยาวๆจะมีผลเสียใหมครับ..คือตอนนี้ผมก็ ใช้วิธีนี้เวลาอัดกับ..คอมมอลเรล..แต่ส่วนมากสู้ได้ส บาย.
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 26
Thanks: 11
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเครื่องเย็น ผม สตาร์ท ด้วยน้ำมัน วอร์มเครื่อง 2-3 นาที โดยไมวิ่งแล้วสลับเป็นแก๊ส โดยสวิทช์อัตโนมือ เหตุที่ไม่วิ่งน้ำมัน เพราะผมต้องการ จับระยะทางในการใช้แก๊สเพรียว ๆ แล้วจดเป็นสถิติ ในการใช้แก๊ส ของแต่ละถัง
ส่วนตอนดับ ก็ดับในระบบแก๊สนั่นแหละครับ. ตอบเสร็จ พึ่งสังเกตุว่าเป็นกระทู้ถูกขุด ฮ่า ๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sudrukdee : 17-09-2009 เมื่อ 15:52. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 24
Thanks: 12
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมไม่ว่าจะเครื่องร้อนหรือเย็น สตาร์ทน้ำมันตลอดกว่าจะเปลี่ยนเป็นแก๊ส ใช้เวลา2นาที ทุกครั้ง
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมงานพิธีมงคลสมรสของเราด้วย นะครับ | parkpoom_p | ClubJZ ! Talk | 73 | 19-12-2013 10:02 |
สอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หน่อยครับ เรื่องร้านจูนแก๊ส ด้วย A/f | pooturbo | ClubJZ ! GAS | 11 | 10-05-2009 11:33 |
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลาย ท่านวาง J แล้วดมแก๊ส Lpg มากี่ปีแล้ว | maxx | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-06-2008 12:36 |
พี่ๆ เพื่อนๆ ครับ ผมใส่มิคแล้วครับ 35 มม | o_ta_aou_da | ClubJZ ! GAS | 14 | 18-09-2007 00:23 |