ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าเชื่อมตรงมันเสี่ยงมากครับใช้ได้กับเกียร์ autoเท่านั้นและไม่ออกตัวเหมือนไปแข่ง ถ้าเลี่ยงได้เลี่ยงทำวิธีอื่นดีกว่าแพงกว่าหน่อย
ถ้าจะต้องการเชื่อมตรงแบบนั้น ขอให้เพิ่มปลอกหุ้มเพลาอีกทีแล้วเจาะสลักยึดทั้ง2ข้า ง พร้อมเชื่อมปิดที่ปลายปลอกทั้ง2ข้างอีกที(กันเหนียว) การเชื่อม จริงๆแล้วต้องหาโรงกลึงที่มีเครื่องเชื่อมบนเครื่องก ลึง คือใช้เครื่องเชื่อม ถ้าหาไม่ได้ก็คงต้องใช้คนเชื่อมและลวดเชื่อมต้องเป็น ลวดพิเศษตามเกรดของเพลา อันนี้โรงกลึงที่เป็นงานคงรู้ว่าต้องใช้ลวดเชือมเพลา ไม่ได้ใช้ลวดเชื่อมเหล็กทั่วไป อีกอย่างขึ้นอยู่กับฝีมือคนเชื่อมด้วย เชื่อมไม่ดีเป็นตามดอีก ถ้าจะเชื่อมตามกรรมวิธีมันต้อง Heat เหล็กก่อน(เรื่องเยอะอีก เรื่องมากไปช่างไม่ทำให้ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กิตติศักดิ์ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (09-10-2009) |
![]() |
|
|