ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
วิธีนั้นเป็นการไล่อากาศที่อยู่ในเครื่องครับ เพราะว่าในเครื่องมีวาล์วน้ำปิดอยู่ครับ เป็นการไล่อากาศแบบ ไม่ต้องติดเครื่องก็ได้ครับ คือการคลายน๊อต แล้วเติมน้ำลงไปในหม้อน้ำ ที่ตรงฝาหม้อน้ำ อยู่สูงกว่าน๊อตตัวนี้ พอเติมน้ำลงไป น้ำจะไล่ลมดันออกมาเองครับ เติมน้ำลงไปจนกว่าจะมีน้ำออกมาจากรูน๊อต ก็ขันน๊อตปิดให้แน่นครับ เท่ากับเราไล่อากาศออกจากระบบแล้วครับ เติมน้ำจนเต็มหม้อน้ำ ปิดฝาติดเครื่องได้เลยครับ เป็นวิธีที่ง่ายและถูกต้องตามระบบที่โรงงานกำหนดครับ แต่ไม่ได้หมายความว่า วิธีอื่นที่สมาชิกท่านอื่นๆบอกนั้นผิดนะครับ ถูกเหมือนกันครับ แต่อาจจะยุ่งยากกว่า และต้องรู้ถึงระบบน้ำวนด้วยครับ เพราะต้องรอให้วาล์วน้ำเปิดก่อนจึงจะไล่อากาศออกได้ห มดครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
|
|