 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  17-03-2008, 19:43 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 44 
					กระทู้: 199
				 Thanks: 10 
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ขนาดบูสแค่ 0.7 เองนะเนี่ย ว่าจะลองปรับเป็น 1.0 ซะหน่อย ยังไม่ได้ทำเลย สงสัยจะงานใหญ่แล้วคราวนี้ ถ้าซ่อมเทอร์โบ อาการนี้ประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ มีอู่แนะนำมั้ยครับ คือเพิ่งเดิน ท่อไอดีใหม่มา 2วันเอง เสียดายอ่ะครับ ใช้โบเดิมต่อดีกว่า ^ ^ ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ ถ้าผมเปลี่ยนเป็นเทอร์โบ 2เจ จะใช้ท่อไอดีเดิมตามรูปข้างบนได้ป่ะครับ คือเพิ่งทำมาเสียดายจริงๆ แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นโบ 2เจ ม้าจะเพิ่มกว่าเดิมประมาณกีตัวอ่ะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 12:36. | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
