ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-03-2008, 21:13   #1
ton w123
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ton w123
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: BENZ w123
Engine Type: 2J-GE + LPG หัวฉีด (AG)
ที่อยู่: , พระราม5, นนทบุรี, ราชพฤกษ์
กระทู้: 148
Thanks: 32
Thanked 70 Times in 31 Posts
คะแนน: 19 ton w123 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ton w123
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ผมพูดเสมอกับลูกค้าที่ติดระบบหัวฉีดน่ะครับ เพราะว่าการใช้หัวฉีดกับมิกซ์ บางครั้งมันอาจจะกินพอ ๆ กันครับ เพราะที่เป็นแบบนั้นหนึ่งเหตุผลก็เพราะว่า บรรดาลูกค้าหรือผู้บริโภคที่นิยมลงเจ เพราะเน้นกำลังเครื่องยนต์ (แรง) และอีกประเภทเพราะต้องการติดแก๊สเพื่อเน้นความประหยั ด ถ้าผู้บริโภคเน้นกำลังเครื่องยนต์ พอติดระบบหัวฉีด อัตราการวิ่งของระบบหัวฉีดมันคล้ายน้ำมัน (ยิ่งเครื่องโบมันจะเห็นความแตกต่างกับเครื่องไม่โบค รับ) พอรถวิ่งดี ออกตัวแก๊สกดคันเร่งล้อฟรีได้สบาย บูสต์ขึ้นเร็ว คนขับก็ต้องขับด้วยความมันส์มากขึ้น อันนี้ล่ะครับมันกินมากกว่าแน่ครับ แต่ถ้าบอกว่าขับทั้งมิกซ์และหัวฉีดในอัตราเหมือนกัน ความเร็วคงที่ หลาย ๆ อย่างเหมือน ๆ กัน หัวฉีดย่อมประหยัดกว่าครับ
ตามพี่เค เลยคาบบ

ถ้าเรากด ก็จะกิน
ถ้าเรา ขับ เรื่อยๆ ไม่ลากเกียร์ ก็ ประหยัด คาบบ
ton w123 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ talardonline ClubJZ ! GAS 49 06-06-2023 02:01
หัวฉีด Vs ดูด ใครอึดกว่ากัน v6fourcam ClubJZ ! GAS 4 17-09-2008 14:28
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ TopJZ ClubJZ ! GAS 14 30-07-2007 10:26
2jz-ge auto ติด แลมด้า มิกซ์เริ่มต้น ขนาดเท่าไหร่ gaient ClubJZ ! GAS 3 29-06-2007 13:39


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels