ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2014 
				
                                Car Brand: cefiro 
				Engine Type: 1jzgtevvti 
                                
                                ที่อยู่: 1jzgtevvtu 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 1jz gte vvti ตอนอัดรอบสูงแอร์ตัดไหนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	พอดีผมวางแล้ว ตอนอัด แอร์มันไม่ตัด อีกอย่างคือคลิกดาวไม่ติด กดคันเร่งสุดแล้ว ต้องมาเล่นเกียแทน รบกวนผู่รู้ตอบทีครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2014 
				
                                Car Brand: cefiro 
				Engine Type: 1jzgtevvti 
                                
                                ที่อยู่: 1jzgtevvtu 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2014 
				
                                Car Brand: cefiro 
				Engine Type: 1jzgtevvti 
                                
                                ที่อยู่: 1jzgtevvtu 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อีกอย่าง ครับ เกีย 1 2 3 นิ่มมาก แต่เกีย 4 กระแทกแรงมาก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1JZ GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: Bangna 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าคลิกดาวไม่ติด ถึงขนาดต้องเล่นเกียร์เเทนนี่ผมว่าน่าจะงานเข้าเเล้ว  นะครับ ไม่กล่องก็ เกียร์ เพราะปกติเเทบไม่ได้กระทืบเเค่กดเข้าไปหน่อยเดียว คลิกดาวก็มาพร้อมบูสมาเเล้วครับ เเล้วถ้ากดคันเร่งสุดเมื่อไหร่นี่ไม่ต้องห่วงบูสมาเต  ็มเเทบจากไม่มีเวลาไดเปลี่ยนเกียร์เลยครับ ไหลยาวๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to ATOM MCC For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (09-01-2014), เอ บางใหญ่ (10-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: benz c220 
				Engine Type: 2jz vvti 
                                
                                ที่อยู่: bankok 
				
				
					กระทู้: 47
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 71 Times in 33 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Wiring ครบมั้ยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to k2j For This Useful Post: |  เอ บางใหญ่ (10-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  somtao (13-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  somtao (13-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตัดอยู่นะแต่ตัดตอนยกคันเร่งแล้ว ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ปิดแอร์ก่อนซัดครับเซฟตี้ไว้ก่อนดีกว่า 
		
	
		
		
		
		
			*ลองจอดเปิดฝากะโปรงแล้วเร่งรอบสูงก็จะรู้ครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  somtao (14-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมคอมแอร์เพิ่งพังไปไม่กี่วันนี่เอง ควันโก่เลย ไหม้ครับ เปิดฝากระโปรงมาเหม็นอุบ ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ละ จะซัดก็ปิดแอร์ละครับ กลัวพังอีก เจ็บหลายๆๆ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ลายเซ็นต์    
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 161
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วแบบนี้ ตอนที่มันอยู่ในบอดี้เดิมๆของมัน ลูกค้าหรือคนที่ใช้งานทั่วๆไปเวลาที่ขับรอบสูงๆต้องค  อยปิดเหมือนกับเราๆหรือเปล่า....อยากรู้ ไม่ได้มาป่วนนะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล.ของผม GTE ใช้รอบสูงๆมาพอจอดติดไฟแดง รอบค่อยๆขึ้น มาอยู่ที่รอบเดินเบาตอนเปิดแอร์ ที่สังเกตุก็เพราะกระทู้นี้แหละ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2013 
				
                                Car Brand: BMW e36 
				Engine Type: 1J GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: Khonkhean 
				
				
					กระทู้: 121
				 
                                 
	Thanks: 151 
	
		
			
				Thanked 88 Times in 57 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 12  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อืม สงสัยเหมือนกัน แล้วที่ว่ารอบสูงนี้เท่าไรครับอยากรู้ กลัวคอมน๊อคเหมือนกัน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2012 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 2Jbo VV 
                                
                                ที่อยู่: http://www.liverpool.in.th 
				อายุ: 47 
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 112 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ก็คิดถูกครับ แต่เครื่องในรถตามบอดี้ มันจะโดนปิดผนึกยุ มะเหมือนเครื่องที่ยุในรถที่คนไทยมาวางใหม่ครับ จัดปลดล๊อคทุกๆอย่างละ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() รวมคนรัก E36 จะเครื่องไรกุไม่สน https://www.facebook.com/?ref=tn_tnm...9294587190323/  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2009 
				
                                Car Brand: 525 
				Engine Type: 1J BO-v 
                                
                                ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 490
				 
                                 
	Thanks: 1,360 
	
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เมื่อก่อนผมก็คิดแบบพี่ แต่ของผมมันตัด 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนตัวก็ปิดแอร์เอาทุกครั้ง กลัวมันไม่ตัดจะสิ้นชีพสะก่อน ดัดแปลงแล้วอะไรก็ไม่เหมือนเดิมครับ   วางมาดีแป๊ะเวอร์ซัดมันก็ตัดนะครับ จอดเร่งรอบเปิดแอร์ดูมันก็จับก็จากปกติ แต่ส่วนใหญ่ผมไม่ได้เปิดแอร์เท่าไหร่กลับมืด หนาว ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: |  i_herejoke (20-01-2014), somtao (17-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2013 
				
                                Car Brand: BMW e36 
				Engine Type: 1J GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: Khonkhean 
				
				
					กระทู้: 121
				 
                                 
	Thanks: 151 
	
		
			
				Thanked 88 Times in 57 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 12  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ว่าแต่เรื่องที่ว่ารอบสูง นี้เท่าไรครับ แอร์ถึงจะพัง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทุกครั้งที่แฟ๊ดไม่ปิดแอร์มันก็พังแล้วคัฟ ส่วนผมใช้มาเกือบสามปี แอร์ไม่เคยมีปัญหาเพราะปิดแอร์ก่อนแฟ๊ดทุกครั้ง รอบที่ใช้ก็ 6,300-6,500 รอบ 
		
	
		
		
		
		
			ปล.ผมเล่นเกียร์เอานะ เพราะเกียร์เจโบ วีวีเป็นแบบขั้นบันได และมีโหมด Mให้เล่นแบบเกียร์ธรรมดา   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  nik0078 (19-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2013 
				
                                Car Brand: BMW e36 
				Engine Type: 1J GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: Khonkhean 
				
				
					กระทู้: 121
				 
                                 
	Thanks: 151 
	
		
			
				Thanked 88 Times in 57 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 12  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มิน่าครับ ที่ผมเปิดแอรืยังไม่พัง รอบผมไม่เคยฟาดถึง6000ซะที่ เต็มที่ก็แค่ 5พันนิดๆๆ หายคันซะที่แถมได้ความรู้เวลาขับ ขอบคุณมากคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nik0078 For This Useful Post: |  somtao (20-01-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: sport rider 
				Engine Type: 4GR-FSE 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี 
				
				
					กระทู้: 82
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 253 Times in 69 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 รีเลย์ ครัชแอร์ ตัดการทำงานเองครับ ไม่ต้องคอยมาเปิด-ปิด หลอกครับ A/C Amplifier จะทำงานร่วมกัน ecuเครื่องยนต์ในการสั่งงานครับ แต่ท่าหากล่อง A/C Amplifier ไม่ได้ก็มีวิธี ทำได้หลายวิธีครับ เช่น ใช้สัณญาณจาก เซ็นเซอร์ ลิ้นปีกผีเสื้อ ใช้แรงดูดจากท่อร่อมไอดี ครับ ขึ้นอยู่กับ เทคนิคและความเข้าใจ ของช่างในการทำและwiring ของแต่ล่ะอู่ครับ ครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ohayo_o For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	ปล.ไม่ได้บอกว่าให้ปิดแอร์ทุกครั้งตอนซัดนะ แต่เห็นว่าปิดแล้วคอมแอร์มันทนกว่าไม่ปิดเท่านั้นเอง   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  t_gone (22-01-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |