 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  12-11-2013, 15:17 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  12-11-2013, 16:55 | #2 | 
| Member | |
|   |   | 
|  12-11-2013, 17:01 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: ViGo 4 Dr. Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ อายุ: 42 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เชคโค้ดกับเปิดกล่องดูรอยไหม้ครับ | 
|   |   | 
|  12-11-2013, 20:55 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | สงสัยน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อเสีย  อาการเหมือนกล่องสั่งตัด ถ้าเช็คโค้ดได้จะดีครับ | 
|   |   | 
|  20-11-2013, 19:32 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 3s-gte ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 49 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ดูตัว C ในกล่องด้วยครับ | 
|   |   | 
|  21-11-2013, 09:44 | #6 | 
| Member | หายแล้วครับ มารายงานอาการครับ ผมลองทำดูหลายอย่างเหมือนกันครับ 1.เปลี่ยนหัวเทียน 6 หัว 2.เอาท่อหด หุ้มหัวเทียนทั้ง 6 หัว (ส่วนตัวมีความรู้สึกว่ามันไม่แน่นพอ) 3.ล้างทำความสะอาดกรองเปลีอย 4.ปรับ แรงดันหม้อต้มให้น้อยลง (ขัน 6 เหลี่่ยมตรงกลางหม้อต้ม ไปทางสัญญาลักษ์ " - " ประมาณ 1/8 ของวงกลม) หลังการแก้ อาการแบ็คฟาย หายไป สามารถ เร่งได้ทุกช่วง มีความรู้สึกว่าประหยัดขึ้น รถมีกำลังขึ้น ปล.ตอนถอดหัวเทียน สังเกตุว่า มีน้ำมันเครื่องเยอะมากขังอยู่ที่เครื่อง ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ    | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง j vvti คันเร่งสาย สามารถใช้แพดเดิ้ลชิปได้ไหมครับ | buzz_ae | ClubJZ ! Talk | 5 | 26-03-2014 20:44 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| ช่วยด้วย 1jzge vvti ของผมวิ่งได้100 เอง | kengkipi | ClubJZ ! GAS | 6 | 31-07-2008 14:45 | 
| 1jz-ge vvti fixmix กิน5-6 โลก๊าบ ช่วยด้วย! | Rambo | ClubJZ ! GAS | 3 | 07-01-2008 19:19 | 
