ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-10-2011, 14:38   #11
maverickman
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว maverickman
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: Sport rider
Engine Type: 1j ge
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 22
Thanks: 39
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 maverickman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
หม้อน้ำใช้สองช่องพอครับ สามช่องของเครื่องดีเซลมันหนาเกินไป พัดลมไฟฟ้าจึงระบายลมเพื่อลดความร้อนได้ไม่พอ ไม่เหมือนพัดลมฟรีปั้มทำแรงลมได้ดีกว่า

หม้อน้ำจะต้องยาวเท่ากับของเดิม ไม่ใช่ของรุ่นขับสองล้อมาใส่ซึ่งสั้นกว่า ไม่งั้นก็ไม่จบ

หม้อน้ำเลื่อนไปข้างหน้าได้ประมาณเกือบสองเซนติเมตร( โดยประมาณ) ใส่พัดลมดูดไฟฟ้าแบบบางๆของโตโยต้าท้ายโด่งได้สองตัว ต้องมีบังลม ส่วนด้านหน้า ติดพัดลมเป่า 10-12 นิ้วได้อีก หนึ่งตัว เกินห้าเดือนแล้วผมยังไม่เคยเติมน้ำเลยเพราะมันไม่พร ่อง เครื่องก็ไม่ร้อน

เครื่อง 1J แรงมันน้อย ต้องเร่งมากกว่าสองเจ ทำให้มันร้อนง่ายกว่าด้วย กินน้ำมันก็จะมากกว่า 2J เสียอีก

เรื่องความร้อนควรแก้ให้หายขาด ไม่งั้นจะมีผลตามมา เรื่องแอร์ ,ซีลต่างๆ อายุการใช้งานจะสั้นกว่าที่ควร ถ้าน้ำดัน, ปะเก็นฝาสูบรั่ว หรือฝาสูบโก่งจะยุ่งยากมากขึ้นไปอีก

ลองแก้ไขตามที่ผมแนะนำดูครับ เพราะอาการเดียวกันกับที่ผมประสพมา

ลองดูความเห็นท่านอื่นนะครับ...
คุณ Pong79 พอมีแนวทาง หรือรูปในการเลื่อนหม้อน้ำเดินหน้า ที่ว่าได้เกือบสองเซ็นไหมครับ ผมจะได้เอาไปบอกช่างเป็นแนวทาง
maverickman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to maverickman For This Useful Post:
กัมพ์ (19-11-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels