ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota 4 ประตู
Engine Type: bo vvti
ที่อยู่: choburi
กระทู้: 178
Thanks: 94
Thanked 98 Times in 65 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ความร้อนปกติแล้วครับ
ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู มันทำให้เครื่องร้อนช้า)-อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส -คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ... อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ |
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |