ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW-E36-318i
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: รังสิต-อยุธยา
อายุ: 45
กระทู้: 45
Thanks: 41
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หลังจากที่เช็คด้วยตัวเอง จนยอมแพ้แล้ว ก็เลยไปที่ร้าน ให้ช่างเช็คดู ปรากฎว่า ครัชแอร์ไห้ม ช็อทลงกราว สายที่รีเลย์(ตัวกลมๆ)ไหม้เหลือแต่ทองแดง ถึงกับหลอนเลยครับ ดีนะที่ไฟไม่ไหม้รถ เฮ่อ.. แต่ผมแปลกใจว่าทำไมสายไฟถึงไหม้ได้ครับ มันน่าจะมีฟิวขาดบ้างนะ (หรือว่าไม่มีฟิว..รึป่าว) ช่างก็เลยเปลี่ยนชุดครัช รีเลย์ สายไฟที่ไหม้ และเพิ่มฟิวส์ให้ชุดครัชอีก1ตัว ตอนนี้ใช้ได้แล้วครับ
แต่มีอีกปัญหาหนึ่งครับ เป็นมานานแล้ว คือเปิดแอร์ จนเย็นมากแล้ว มันไม่ตัดให้ คอมเพรสเซอร์ ทำงานตลอดเวลา รอบเครื่องก็ชดเชยค้างตลอด ควรเช็คตรงไหนได้บ้างครับ ถ้าเป็นที่เทอโมสตัท มีวิธีเช็คยังไงครับ ว่ามันเสียหรือไม่เสีย ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|