ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				1jz-gt ขยายหัวฉีดจาก 2.5 เป็น 3.1 ไม่นิ่งคัรบ
			 
			1jz-gt ขยายหัวฉีดจาก 2.5 เป็น 3.1 มิล(ดอก 1/8 หุน)เดินเบาไม่นิ่งคัรบ 
		
	
		
		
		
		
			จูนแล้วยังไม่ค่อยนิ่งเหมือนเดิมเลย จูนยากจัง วิ่งปกติก็ยังไม่ค่อยนิ่ง แต่รอบปลายรุ้สึกกวาดดีคัรบ อาการมันปุดๆๆๆ เหมือนเดินไม่ครบสูบครับ ไม่ค่อยนิ่ง แต่ลองดึงปลั๊กทีละหัว ก็ทำงานทุกหัวครับ จูนเท่าน้ำมันแล้วก็ยังเป็น เครียดเลย ไม่รุ้เป็นเพราะอะไร ก่อนหน้านี้ 2.5 มิล นิ่งดีปกติครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 รอบปลายเหมือนไปได้อีกและสอบถามหลายๆท่านเขาก็บ อก 3 มิลกันครับ เลยลองขยายดูครับ พอขยาย 3 มิลวันนี้ ยังจูนไม่ลงครับ ปุดๆๆ แต่บูสมาปุ๊ปฟรีทิ้งเลย พรุ่งนี้ไล่จุนอีกทีครับ เด๋วมารายงาน 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				นิ่งยาก
			 
			5555ไม่นิ่งเหมือนกันแต่เคยทำไป2.75เนียทุกอย่างโอเค  แต่ดอกเจาะหักแล้วหาซื้อยากลองดูเบอร์นี้ครับมีดอกบอ  กด้วยจะเอาไปเจาะมั่ง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  รอฟังครับ  เผื่อแก้ตาม ผมก็มีอาการที่ว่าแล้วก็ยังไม่จบเหมือนกันครับ   ยิ่งร้อนมากรถติดนานๆยิ่งสะดุดเป็นลูกๆมากขึ้น   ถ้าอุณหภูมิหม้อต้มไม่สูงก็สะดุดน้อย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 94
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอนุญาตช่วยเสริมนิดนะคับ. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของผมก็3มม.นอกจากยกกราฟช่วยแล้ว ต้องปรับแรงดันหม้อต้ม ให้สัมพันธ์กันด้วยนะคับ. มันไม่สามารถทำได้ครั้งเดียวจบ. ผมต้องใช้ไป ปรับไป จนใช้งานได้ปกติ เปิดแอร์OK. และหลังจากเปลี่ยนเป็นอิริเดียมแล้ว ผมกลับไปจูนใหม่. ..คราวนี้จูนคล้ายน้ำมัน คือมีเสริมหนารอบปลาย กันพัง. เวลาเร่งรอบเปล่า ทิ้งคันเร่งจากรอบสูงแล้ว มีระเบิด คล้ายน้ำมันเลยคับ. ..แก๊สออกเทนมันสูง จูนหนาแบบไม่ท่วม ได้กำลังแรงบิดดีคับ รอบปลายหนักหน่วง ไม่แห้ง ร้อน เดินทางไกล1.57บ.ขับมันๆ2.00บ. ในเมืองขับดีๆก็ได้1.78บ. ..ตอนนี้เดินเบานิ่งปกติดีคับ กำลังดิ้นรนจาหากรองแก๊สดีๆอีก2ลูกอ่ะคับ.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลดแรงดันจาก 1.6 เหลือ 1.3 ดีขึ้นคัรบ 
		
	
		
		
		
		
			แต่จูนยังไงก็ยังไม่นิ่ง มีปุดๆๆออกท่อตลอด เครียดเลย ว่าจะกลับไป 2.5 มิลเหมือนเดิมคัรบ ครับ เอาไปเชื่อมแล้วเจาะใหม่ได้ไหมครับ หรือซื้อใหม่ที่ไหนมีขายมั้งเจ้า Nozzle เนี่ย 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มากมย
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมคงตอบได้น่ะครับว่า จะเป็นหัวฉีดอะไร แล้วจะเจาะเท่าไร นั้น มันมีตัวแปรหลายตัวในการปรับจูนน่ะครับ มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนเรามอง แต่ถ้าลองได้เล่นกับมันมาก ๆ แล้วจะเห็นอะไรอีกหลายอย่างในการปรับจูนครับ ผมเองทำมาหลายคันคงบอกไม่ได้ว่ากี่คัน แล้วทุกคันผมจะเจาะ 3-3.2 ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับ และตัวรถเอง ซึ่งผมก็ไม่เห็นมีปัญหาอ่ะไรด้วย และอีกอย่างการที่ระบบแก๊สหัวฉีดจะสมบูรณ์ ตัวเครื่องยนต์และระบบไฟของเครื่องยนต์จะต้องสมบูรณ์  ด้วยเหมือนกัน มันก็มีคำถามที่ว่าระบบน้ำมันเดินได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ผมก็ตอบได้ว่าระบบน้ำมัน กับแก๊สมันไม่เหมือนกัน น้ำมันออกเทนต่ำ กว่า แก๊สครับ อันนี้คือสาเหตุหนึ่ง ล่าสุดที่หน้าร้านวันนี้เอง เครื่องสองเจจีอี ติดแก๊สหัวฉีด เดินเบาด้วยแก๊สปกติ แต่เดินด้วยน้ำมันเครื่องมีสั่น แต่พอเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ น้ำมันปกติ แก๊สก็ปกตื ซึ่งผมเองก็ตอบไม่ได้ว่าทำไมมันจึงเป็นแบบนั้น เพราะหลาย ๆ ท่านจะมองว่าถ้าหัวเทียนมีปัญหา ระบบแก๊สน่าจะเดินไม่เรียบมากกว่า ซึ่งปัญหาต่าง ๆ มันจะต้องปรับปรุงแก้ไขให้มันอ่ะครับ เช่นเดียวกับอาการระเบิดในท่อ มันก็เป็นไปได้เกี่ยวกับระบบไฟที่มันอาจจะมีปัญหาอยู  ่ เช่นปลั๊กหัวเทียนแตก หรือหัวเทียนไม่ดี ลองเช็คดูหลาย ๆ อย่างครับ อย่างมองว่าน้ำมันมันเดินได้ดีน่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
			  และนี่คืออีกสาเหตุหนึ่งที่ทางผมเลือกใช้ AG อย่างเดียว (ชำนาญ)
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมก้อแก้จาก2.6เป็น3.0ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เดิม2.6 จ่ายแกสไม่พอมีปัญหาสะอึกที่ช่วง2000-2500รอบ จูนหลายรอบแล้วยังไม่หาย เลยแกสเป้น3.0 จูนให้รอบปลายหนาๆไว้ใกล้เคียงน้ำมันวิงทางไกล กทม.-พิดโลก ปลายมาง่านไหลๆได้175 แต่ยกก่อน กลัวครับ แต่ตอนนี้เจอปัญหาใหม่ ตอนเช้า หรือจอดรถไว้นานๆ เกิดอาการหม้อต้มแกสไม่ร้อนพอปรับสวิทช์แกสแบบออโตเว ลา เช้า ที่เคยตั้งให้เปลี่ยนเป็นแกสที่2000รอบ ออกอาการแกสไม่จ่าย วิ่งๆแล้ว จะวอดดับ ต้องปรับสวิทช์มาเป็นน้ำมัน แต่ถ้าวิ่งมาได้สัก10กม.แล้วปรับให้เป็นออโต ก้อกลับมาเป็นวิ่งแกสได้ ท่านใดมีอาการแบบนี้ ช่วยนำด้วย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อิอิ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 วอดดับผมว่าช่วงเย็นๆ แก๊สน่าจะท่วมครับ พอร้อนแล้วปกติ น่าจะชดเชยอุณภูมิดู ของผมจบแล้วครับ สรุปกลับไป 2.5 เหมือนเดิมครับ วิ่งเนียนดีกว่า บูสได้เต็ม ปลายได้ 250+ แต่กลัว ...อิอิ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | ||
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#17 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ถ้าเป็น AG ก็เข้าไปเปิดตัวชดเชยไว้อ่ะครับ จะดีขึ้นแน่นอนครับ [size="4"]ขอบคุณ คุณเค กะคุณแวมไพร์ครับ ของผมหม้อต้ม อีโค่แกส ปรับแรงดัน0.9psi หวัฉีด อัลเดสซ่า ครับ ตอนหัวฉีด2.6 มีปัญหารอบเครื่องสอึกที่2000-2500รตน.ตามที่บอก เลยแกสใหม่เป็น3.0 อาการสอึกหายไป แต่มาเป็นอาการแกสไม่จ่ายตอนเช้าหรือจอดทิ้งนานๆแทนค ือปกติตั้งออโตแล้วจะปรับเป็นแกสเมื่อเร่ง2000รอบ เดิมตอน2.6ก้อจะวิ่งได้ตามปกติแต่พอมาป็น3.0เช้าๆต้อ งยอมวิ่งเป็นน้ำมันเกือบ15กม.ถึงจะปรับเป็นแกสวิ่งได ้ เมื่อวาน12/5/52 ก้อเอาไปแกส้ไขโดยจอดรถทิ้งไว้เปิดพัดลมเป่าห้องเครื ่องให้เย็นเกือบ2ชม.แล้วเช้คกันใหม่ ปรากฏว่า แรงดันหม้อต้มไม่คงที่ ช่างเลยเปลี่ยนหม้อต้มให้ใหม่ ปรับจูนแก้ไขตอนออกจากร้านก้อโอเคครับ แต่เมื่อเช้า อาการเดิมมาอีก แต่ระยะทาง สั้นลง ประมาณ5กมถึงจะปรับเป็นออโตแล้วแกสจ่ายปกติ   /SIZE] | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ครับเปลี่ยน nozzle ใหม่เลยครับ คราวนี้  
		
	
		
		
		
		
			ซื้อมาเจาะ 2.5 ตามสูตร ไม่มีปุดๆเลยคราวนี้ บูสด็ดึงดีปกติครับ ดันหม้อ 1.500 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| -อัพจาก na เป็น turbo | kkk | ClubJZ ! GAS | 18 | 01-05-2013 09:58 | 
| เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส | วาล | ClubJZ ! GAS | 16 | 09-06-2010 12:25 | 
| อยากทราบราคา อัฟเกรด จากระบบ มิก เป็น หัวฉีดคับ เป็นเครื่อง 2jz gte คับ | 191919 | ClubJZ ! GAS | 2 | 17-08-2009 00:02 | 
| ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm | Tatpong | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-03-2008 20:44 | 
| เปลี่ยนเกียร์จาก auto เป็น MT | hangsniper | ClubJZ! Useful Information | 8 | 05-10-2007 07:42 |