ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตอบ
1.เครื่องแบบไหนก้อแล้วแต่ชอบครับโบรึไม่โบถ้าทำระบบ ระบายความร้อนได้ดีๆไม่มีปัญหาครับ **มีหลายท่านวิ่งเที่ยวดอยอินทนนท์ -ปาย-แม่ฮ่องสอน กันมาแล้ว 2.ตามข้อ1ครับ 3.แช่ได้ครับระดับความเร้ว120-140ไม่มีปัญหา แต่ถ้าแบบเดี๋ยวปรูด เดี่ยวอัดแซ้ดดด ก้อไม่แน่ 4.อันนี้ก้อแล้วแต่ว่าอัดมากน้อยขนาดไหน ไปเรื่อยๆ ไม่แซดก้อได้ครับแต่อายุการใช้งานเครื่องก้อตามรุปแบ บการขับละครับ 5.โดยปกติทั่วไปก้อ ประมาณ250-300กม.หรือประมาณ3-4ชั่วโมง ก้อควรจะพักรถสัก10-20นาทีครับ สังเกตูมั๊ยว่าไปตจว แถวนครสวรรค์ รึแถวปากช่อง จะมีจุดพักรถเยอะๆ 6.ไม่มีข้อมูล ขอผ่านครับ 7.ตอบไปใน5.แล้ว 8.ไม่ได้ใช้เลยไม่มีข้อมูลครับ 9.อันนี้ทำได้ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าระยะยาวจะมีผลเสียรึป่าว แต่ที่แน่ๆอันตรายครับ หากเปิดฝาหม้อน้ำในขณะที่ร้อนหากผู้ทำงานไม่มีทักษะใ นการเปิดขณะร้อน 10.คำตอบเดียวกันกับข้อ5ครับ นครสวรรค์/กำแพงเพชร การพักรถคนขับก้อจะได้เปลี่ยนอริยบทไปด้วยครับ ต่างประเทศเค้าแข่งดูมังค์24ชั่วโมงเค้ายังเปลี่ยนกั นผลัดละ2-3ชั่วโมงครับ พวกรถทัวร์รึบขส.ที่ขับทางใกล้เกิน500กม.เค้าก้อมีกฎ ให้มีพขร.2นายผลัดกันครับ 11.ความเร็วที่ใช้ก้อตามกำหมายกำหนดละครับปลอดภัย แต่ถ้ารถคุณวางมาดี เครื่องดี เบรค ช่วงล่างดี ทำจบทุกเรื่องก้ออัดสบายๆ140-160 ถ้าไม่เจอทางหลวงจับความเร็วทันที ก้อจะมีจดหมายพร้อมรุปถ่ายมาให้ละครับ 12.ทุกอย่างที่ถามก้อทำทั้งหมดและครับ รถดีเครื่องดี เราก้อปลอดภัย เดินทางสบายใจ 13.รอข้อมูลจากท่านอื่นครับ รถผมมันเฟืองสแตนดาร์ทติดรถ **ไม่รู้ประสบการณ์จะตรงรึป่าวนะ ตั้งแต่วางเครื่องตัวนี้มาขับทางไกลก้อแค่ กรุงเทพ-แม่สอด-อุ้มผาง/ กรุงเทพ -กำแพงเพชร -พิดโลก /กรุงเทพ-ขอนแก่น-หนองคาย/กรุงเทพ-จันทบุรี/กรุงเทพ-ปราณบุรี วางมา10เดือนวิ่งไปกว่า50000โลแล้ว ส่วนเครื่องเดิม เหลือแค่จากชุมพรลงไป ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 11-04-2009 เมื่อ 07:53. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบวิธีตั้งรอบเดินเบา 1jz-ge ฝาดำ ไม่โบ | chai_rn | ClubJZ ! Talk | 10 | 16-02-2016 11:05 |
ISSAN NAVARA กับเครื่อง 1JZ GTE VVTi มาให้ชมกันครับ!!!!! | kritshna1980 | ClubJZ ! GAS | 54 | 21-12-2011 10:13 |
ต้องการต่อ A/F METER ( AIR FEUL ) กับเครื่อง 1jz gte | jasdaa | ClubJZ ! D.I.Y. | 3 | 08-06-2011 13:07 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |
เครื่อง 2j ไม่โบ ติดแก๊สแบบไหนดีครับ | n_junior | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-06-2010 15:27 |