ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#29 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 4A-GE 
                                
                                ที่อยู่: Thailand 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เดี๋ยวนี้เก๋งเล็กขับหน้า ก็กลับมาทำกันเยอะแล้วเหมือนกัน ... อาจจะเริ่มเบื่อดีเซลแล้วมั้ง วิ่ง 1/4 ไมล์ 15 sec นี่ก็จะเป็นพื้นฐานกันไปแล้ว ตอนนี้ ก็เริ่มเห็น 14 ปลาย ๆ กับรถที่ทำนิดหน่อยกันแล้ว (หมดไม่ถึง 2 หมื่น) .. น่าจะมาจากกระแส E85 ตอนนี้กลุ่ม JAZZ YARIS ก็ทำไส้กันได้เก่งแล้ว ขนาดญี่ปุ่นยังมาขอซื้อกลับไปใส่รถที่บ้านตัวเองเลย ฟันธง... กระแสเก๋งเล็ก ECO car เบนซินจะกลับมาแน่นอน กล่องเบนซินที่ผมทำอยู่ ไหลได้แรง ไม่มีหยุดเลยครับ ตอนแรกคิดว่าเขาเลิกเล่นเบนซินกันแล้วซะอีก ... และไม่แน่ใจว่าดีเซลจะกำัลังขาลงหรือยัง แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 07-06-2012 เมื่อ 10:56.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: |  C220 (07-06-2012), Jamisquatar (07-06-2012), jook (07-06-2012), kkk (07-06-2012), net_PinkDevil (12-06-2012), pakapao (07-06-2012)  | 
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ | mungpro | ClubJZ ! Talk | 3 | 02-04-2015 22:57 | 
| ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-04-2009 20:41 | 
| ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? | e36*~*jz | ClubJZ! Useful Information | 3 | 13-09-2008 18:27 | 
| ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ | dreamclef | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2007 07:26 | 
| อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ | pinpony | ClubJZ ! GAS | 10 | 10-08-2007 08:03 |