ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-07-2010, 07:26   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Juomaru อ่านกระทู้
ผมใช้ระบบหัวฉีดของ AG นะครับ ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊ก มีปัญหาคือตอนนี้น้ำมันเชื้อเพลิงหายเยอะผิดปกติครับ ทั้งๆที่ใช้แค่ตอนสตาร์ทและก่อนดับเครื่องเท่านั้น.. .แต่ก่อนตอนติดตั้งใหม่ๆตัดปั๊มติ๊กก็มีปัญหาตอนที่เ ปลี่ยนจากแก๊สมาเป็นน้ำมันแล้วเครื่องดับถ้าวิ่งอยู่ ก็สะดุดแรง ก็เลยหันมาใช้แบบไม่ตัดปั๊มติ๊ก โอเคอาการดับตอนสลับเชื้อเพลิงไม่เป็นแล้ว แต่มามีอาการน้ำมันหายอีก ครั้นจะทำสวิทช์ไว้กดเองก็ต้องมาคอยปิดคอยเปิดน่ารำค าญ...ทำยังไงดีล่ะทีนี้พี่น้อง แล้วปกติหัวฉีดของ AG เนี่ย เวลาใช้แก๊สมันจะตัดการทำงานของหัวฉีดน้ำมันรึเปล่าค รับ สงสัยๆ...
คุ้น ๆ ที่ติดข้างร้านผมหรือเปล่าล่ะ สงสัยไปแก้แล้วใช่ป่ะครับ

น้ำมันหาย หายแค่ไหนครับ เพราะอย่าลืมน่ะครับ เวลาสตาร์ทใช้นำมันมากน่ะครับ ลองบอกสมาชิกหน่อยครับว่าหายแค่ไหน เติมไว้ 500 ใช้ได้แค่สามสี่วันหมด หรือว่าใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ ครับ อะไรประมาณเนี้ยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ระบบหัวฉีด bum ClubJZ ! GAS 5 24-08-2008 08:26
ความแตกต่างระหว่าง ระบบหัวฉีด และระบบธรรมดา TOMO ClubJZ ! GAS 1 24-05-2008 10:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels