 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  09-01-2010, 00:48 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ผมใช้จูนกับแก๊สหัวฉีดอยู่เหมือนกัน ซึ่งข้อมูลe-manage ก็ตามที่น้าออมบอกครับ e-manage มันสามารถจูนปรับองศาจุดระเบิดให้เหมาะสำหรับแก๊สได้ เนื่องจากน้ำมันและแก๊สค่าออคเทนต่างกัน น้ำมันที่เราใช้ท้องตลาด 95 ส่วน LPG 105 ออคเทนที่สูงกว่ามันก็ต้องใช้เวลาในการเผาไหม้นานกว่ า ดังนั้นเราใช้ e-manage ปรับองศาจุดระเบิดล่วงหน้าให้เหมาะสมกับแก๊สได้ ซึ่งถ้าปรับไฟมากเกินไปเวลากลับมาใช้น้ำมันก็จะเขก หรือชิงจุดระเบิด ถ้าคุณปรับองศาไว้สำหรับแก๊สแต่ใช้น้ำมันเวลาซัด มีแต่พังกับพังครับ ดังนั้นคุณต้องเลือกเอาว่าจะใช้เชื้อเพลิงใดเป็นหลัก แล้วปรับให้เหมาะกับเชื้อเพลิงนั้นครับ หรือไม่ปรับกลาง ๆ ให้ใช้ได้ทั้งคู่ ซึ่งมันมีหลายองค์ประกอบและต้องมีเครื่องมือวัดหรือต รวจสอบอาการเครื่องด้วยครับ 
				__________________   วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 09-01-2010 เมื่อ 01:31. | |
|   |   | 
| 
 | 
 | 
