ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
19-08-2009, 19:06 | #11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: mazda
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: chaimai - jomtong
กระทู้: 96
Thanks: 25
Thanked 86 Times in 42 Posts
คะแนน: 16
|
อยากทราบเหมือนกันครับ ผมก็มีปัญหาครับช่างบอกว่ารถผม ไม่มีระบบตัดแอร์เวลาขับเร็วหรือวลาบูสครับ ผมจะต้องทำไงครับ เพราะกลัวคอมแอร์พังกับสายแอร์ที่เดินจากหน้ารถไปท้า ยรถที่ยางอะไหล่แตก รั่ว(แผงแอร์ผมมีตรงที่ยางอะไหล่ครับรถกระบะครับ) ช่างที่ทำบอกว่าเวลาจะอัดความเร็วให้ปิดแอร์ก่อน ผมว่ามันลำบากเกินไปครับ ถ้าผมจะให้ความเร็วแบบกระทันหัน ผมอยากทราบว่าสวิทช์ความดัน ควบคุมการเปิดปิดคอมเพรชเซอร์ อยู่ตรงไหนครับ
สวิตท์ตัวนี้ติดเครื่องยนต์มาหรือติดรถมาครับ ต้องซื้อใส่เองหรือป่าวครับ ช่วยตอบหน่อยครับ ขอบคุณครับ |
|
|