 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  08-06-2009, 13:11 | #9 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 ตัวเซ็นเซอร์ที่คุณว่ามา คงเป็น sp1 เข้าหน้าปัทม์แน่ๆครับ เพราะบอกว่าอยู่ท้ายสุดของเกียร์ และมีสายไฟ 3 เส้นด้วย ลองมุดดูใหม่ครับ sp2 มันจะอยู่ถัดเข้ามาด้านหน้าอีก ช่วงแถวๆรอยต่อของท้ายเกียร์ เซ็นเซอร์ sp 2 มันจะมี 2 แบบ แต่ส่วนมากแล้วจะเป็นแบบ 2 สายครับ (แบบ 3 สาย จะต้องต่อผ่านกล่องเบีเอส) ถ้าเป็นแบบ 2 สาย ก็ดึงเข้าขั้ว sp2+ และ sp2- ของกล่องอีซียูได้เลย แต่ถ้าหาไม่เจอจริงๆ ช่วยถ่ายรูปเกียร์ฝั่งซ้าย (ช่วงท้ายๆ) มาลงให้ดูหน่อย เพราะผมก็สงสัยเหมือนกันว่า 1j-ge มันจะไม่มี sp2 รึนี่??? และถ้าเกิดไม่มีจริง คงต้องคิดอีกทีว่าจะแก้ปัญหาอย่างไรต่อไป | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: |  maxx (15-12-2009) | 
| 
 | 
 | 
