ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
ที่อยู่: สมุทรสาคร
อายุ: 57
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
สนับสนุนอีกเสียงครับของติดรถมาดีจริงครับ ตอนวางเครื่องใหม่ๆผมก็กลัวว่าหม้อน้ำของ D-Maxที่ฝาครอบบนล่างเป็นพลาสติกจะระบายความร้อนไม่พอ ก็เลยดึงดันให้ที่อู่ใส่หม้อน้ำทองเหลืองที่ไม่ใช่ขอ งติดรถ(ของเก่าที่เคยซื้อใส่สมัยวางเครื่อง3100ดีเซล ) ผลคือความร้อนระบายไม่ทันครับ เลยหาซื้อของที่ใช้ติดกับรถมาใส่ความร้อนก็ปกติครับ (ใส่เกจ์วัดอุณหภูมิ จอดติดไฟแดงนานก็ 89 - 90องศาถ้ารถวิ่ง 50-60 ก็ 83-85องศา ถ้าวิ่งเกิน 100 จะอยู่ที่ 80องศา)
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|