ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: Cefiro A31 
				Engine Type: 1JZ-GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 62
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ปรึกษาเรื่องแก๊สหน่อยครับ 1jz-gte vvti
			 
			พอดีไปได้คันใหม่มา ติดแก๊สหัวฉีดของsynomate อยู่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หัวฉีด valtek สีแดง รู้สึกจะ3โอมห์ หม้อต้ม baykan ตอนนี้แก็สรู้สึกร่วนๆ และรู้สึกว่าจะหาคนทำไม่ได้ เลยจะเปลี่ยนชุดคอลโทลเป็นAG พี่ๆจะแนะนำอย่างไรบ้างครับ เคยใช้แต่มิกซ์ ในเจโบปลั๊กบาง แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดีครับ ทำเลยครับ ไม่มีอะไรแนะนำ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: Cefiro A31 
				Engine Type: 1JZ-GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 62
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พอดีตอนนี้ หม้อต้มมันอยู่ ตรงด้านเทอร์โบ จ่ายแก็สย้อนไปย้อนมา เลยตั้งใจว่า จะย้ายแก็สมายุด้านท่อรวมไอดี เปลี่ยนชุดคอลโทล ac(พิมพ์ผิดครับ AG) + ชุดสายไฟ +ดินท่อแก๊สใหม่ งบประมาณเท่าไรไม่รู้ครับ ถามช่าง ประมาณ 18000 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ใช้หัวฉีดเดิม หม้อเดิม ถังเดิม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ShObAjUnG : 04-11-2010 เมื่อ 00:42.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Pratunam Pa-in 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ร้าน SK Kraage รังสิต โทร 085-688-8558,081-354-0852 ผมติดมา 19,900 บาท  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sandenki For This Useful Post: |  somtao (02-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ทีแรกบอกไปว่าไม่มีอะไรแนะนำ ตอนนี้มีและ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. อย่าสับสนระหว่าง Ag กับ Ac 2. ราคา 4 สูบ กับ 6 สูบ ไม่เท่ากัน เวลาเช็คราคา ระบุให้ชัดเจนว่า Ag หรือ Ag และ 6 สูบ ไม่ใช่ 4 สูบ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: |  somtao (25-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: Cefiro A31 
				Engine Type: 1JZ-GTE vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 62
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 41 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แล้วพอดีมีน้อง ที่บ้านเค้าทำอู่ เลยให้เค้าลองถามที่บ้านดู เค้าแนะนำให้ใช้versus เลยโทรไปเช็คราคาที่บริษัทตัวแทนจำหน่ายมา versusกล่อง6สูบ 8,500 ชุดสายไฟ 2,400 บาท พี่ๆคิดว่ายังไงครับ ผมไม่มีประสบการณ์เรื่องแก๊สหัวฉีดเลยครับ รบกวนด้วย  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: BENZ W210 
				Engine Type: JZ GET VVTI 
                                
                                ที่อยู่: ธนบุรี 
				
				
					กระทู้: 211
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 194 Times in 66 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |