ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: isuzu tfr/  Mitsu  G- wagon 
				Engine Type: 1jz- ge/ 2jz-ge vvt 
                                
                                ที่อยู่: nontaburee 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				g-wagon อยากวาง j ครับแนะนำหน่อย
			 
			G-wagon อยากจะเปลี่ยนไปใช้ j + ติดแก๊ส  อยากถามดังนี้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. ระหว่างวางชนเกียร์ให้ขับ 4 เหมือนเดิม กับทำเป็น ขับ 2 ใช้เกียร์ของ j แบบไหนจะ จบง่ายกว่า กัน (ปกติ ไม่ได้ลุยอะไร ใช้เป็นรถเดินทางไปต่างจังหวัดซะมากกว่า) 2. ระหว่าง1j-ge กับ1j-gte กับ 2jge ควรเลือกตัวไหนดี แล้วแต่ละตัวกินแก๊ส ต่างกันมากมัย 3.อยู่นนทบุรี ไปทำอู่ไหนดีครับ งานดี ไม่ไกลมาก ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2010 
				
                                Car Brand: มิซูบิชิ 
				Engine Type: กระบะ 
                                
                                ที่อยู่: อ้อมน้อย 
				
				
					กระทู้: 45
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าเล่น 2j vvti auto ไปเลยครับเครื่องใหม่กว่าสดกว่าครับแต่ถ้าไม่ค่อยได้  ใชเกียโฟ ก็น่าจะเป็นเกียเดิมของ j ดีกว่าครับจบง่ายกว่า ถ้าชนเกียเดิมก็ได้ครับแต่จบยากต้องแปลงหลายอย่าง ถ้าชอบเกียธรรมดาก็ j bo เลย ส่วนแก็สถ้าเป็นหัวฉีดได้ก็ดีครับ ผมใช้ 2j vvti auto คับ แก็สหัวฉีด Bsm คับวางเครื่องพร้อมติดแก็สครังเดียวจบคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1.ขับ2จบง่ายกว่าครับ ถ้าจะทำขับ4เหมือนเดิมทำได้แต่งบก็จะสูงครับเพราะต้อ  งตัดต่อหัวหมู... 
		
	
		
		
		
		
			2.ตัด1เจไม่โบออกไปก่อนครับ ถ้าเป็นผม1หรือ2เจโบเท่านั้นครับ แต่ถ้าเน้นใช้งานแบบไม่เน้นอัตราเร่งในแบบเทอร์โบ ก็2เจไม่โบครับ ส่วนตัวที่เป็นvvt-i ขอตัดไปก่อนครับ...ส่วนอัตราการกินแก๊ส ดูจากรถน่าจะ 2บาท+-ครับอยู่ที่ระบบแก๊สด้วย 3.มีครับ แถววัดหลักสี่ งานเนียน เร็ว เจ้าของทำเองทุกอย่าง ตั้งแต่วางเครื่องทำสายไฟครับ 081-847-5256 พี่หนุ่ม จิตรเจริญครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: volvo 960 
				Engine Type: 2jz vvti 
                                
                                ที่อยู่: chaingmai 
				
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				uzเลย
			 
			uz เลยครับถึงใจกว่า เดี๋ยวจะเสียดายรู้อย่างนี้uz กินไม่หนีกัน แรงแบบไม่ต้องโบก็เหลือ ข้อเสนอ 280 ม้า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Vigo อยากวาง Jฝาดำไม่โบ + Lpg อ่ะครับ | nona31 | ClubJZ ! GAS | 37 | 25-06-2023 11:52 | 
| อยากวาง UZ ในวีโก้ 4x4 | ctv2517 | ClubUZ ! Talk | 11 | 05-12-2014 22:46 | 
| อยากวาง UZ strada g-wagon | mangkula | ClubUZ ! Talk | 1 | 03-07-2014 23:08 | 
| bmw 730i e32 อยากวาง 2j ติด ngv ครับ | ning007 | ClubJZ ! GAS | 6 | 11-09-2009 18:57 | 
| ใครมี Isuzu Victor Station wagon วาง J ติดแก๊ส | ธีระวัฒน์ | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-02-2008 14:41 |