 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  27-12-2009, 19:36 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota CommuTerวิ่ง วัน ล่ะ หลายๆ รอบ Engine Type: 2JZ-GTE VVti+NGV Tomasetto ที่อยู่: ชีวิตมีแต่รถ เนียนโคตรๆ กำแพงเพชร 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  รถผมติดแก๊สใช้หัวเทียนเบอร์7พอดีเมื่อเดือนที่แล้วผ  มเปิดฝาเปลี่ยนยางหมวกวาวก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนไปเลยแ  ต่ใส่หัวเทียนเบอร์6 ตอนนี้ใช้แก๊สแล้วรถผมเดินไม่เต็มสูบเลยไม่แน่ใจว่าเ  ป็นที่หัวเทียนหรือว่าฝาผม ใครรู้ช่วยบอกที ตอนเปิดฝาผมเอาฝาไปเจียรบ่าเจียรวาวมาด้วยครับ ช่วยแนะนำทีคับ ขอบคุณครับ เมื่อก่อนตอนวิ่งประมาณ81เต็มที่83 เดียวนี้เป็น83-85  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 25-01-2010 เมื่อ 20:29. | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to NewatAdisak For This Useful Post: |  cpservice (28-12-2009), JZ_P_MAYIM (11-03-2010) | 
|  27-12-2009, 22:36 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: X Engine Type: Mid night racing ที่อยู่: LAMPANG อายุ: 55 
					กระทู้: 354
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 406 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ตวามร้อนขึ้นนแค่นี้ไม่ใช่สาระสำคัญครัลลล  เ พราะน่อยมาก แก้เรื่องเดินไม่ครบสูบดีกว่า | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to najake@lampang For This Useful Post: |  cpservice (28-12-2009), JZ_P_MAYIM (11-03-2010) | 
|  28-12-2009, 00:49 | #3 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 การเจียรบ่าวาล์วมาใหม่ ไม่ใช่ว่าวาล์วจะปิดสนิทเสมอนะครับ หลายครั้งที่เจียรบ่าวาล์วมา ก็ต้องได้มาบดวาล์วใหม่ด้วย ขึ้นอยู่กับความชัวร์ของโรงกลึงที่เอาไปทำ ถ้าวาล์วปิดไม่สนิท อะไรจะเกิดขึ้น?? ตอบว่า กำลังอัดสูบนั้นๆก็ต่ำ ก็เลยกลายเป็นส่วนผสมหนา เป็นเหตุให้หัวเทียนบอดง่ายครับ ส่วนหัวเทียนเบอร์ 6 นั้นใช้ได้ครับ เบื้องต้นเช็คหาสูบที่ไม่ติดก่อน แล้วลองสับหัวเทียนดู ถ้าสับหัวเทียนแล้ว ก็ยังบอดที่สูบเดิมอีก นั่นแสดงว่ากำลังอัดสูบนั้นต่ำเกินครับ ถ้ามีเกจ์วัดกำลังอัดก็ง่ายหน่อย ลองไล่จุดง่ายก่อนครับ | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: |  borancar (28-12-2009), samasun_007 (28-12-2009) | 
|  29-12-2009, 18:59 | #4 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota CommuTerวิ่ง วัน ล่ะ หลายๆ รอบ Engine Type: 2JZ-GTE VVti+NGV Tomasetto ที่อยู่: ชีวิตมีแต่รถ เนียนโคตรๆ กำแพงเพชร 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  29-12-2009, 19:06 | #5 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota CommuTerวิ่ง วัน ล่ะ หลายๆ รอบ Engine Type: 2JZ-GTE VVti+NGV Tomasetto ที่อยู่: ชีวิตมีแต่รถ เนียนโคตรๆ กำแพงเพชร 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เกจ์วัดกำลังอัด เป็นยังไงครับ พอมีรูปให้ดูไหมครับ ขอบคุณคับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to NewatAdisak For This Useful Post: |  houvthak (29-12-2009) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
