ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				2JZ GE VVTi ติดแก็ส ระบบไหนดี ???
			 
			พอดีสั่งวางเครื่องไปแล้วครับ  แต่ยังไม่ทราบว่า จะติดแก็สกับเครื่องตัวนี้ ใช้ระบบอะไรดีครับ จะได้ไปคุยกะช่างถูก เอาแบบประหยัด ไม่จุกจิกนะครับ ..... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: |  A31@udon (09-12-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 งบเท่าไหร่ครับ 20000+- ฟิกมิกแลมด้า   หัวฉีด 45000Up  แบบไม่จุกจิกแนะนำหาข้อมูลร้านที่จะติดแก๊สก่อนครับ เพราะส่วนมากช่างไรความสามารถทำให้จุกจิก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  somtao (04-03-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ครับ ... แล้วเครื่อง VVTi ต้องดูอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าครับคุณต้น .... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับ ...  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อย่างที่ต้นกล่าวครับ ถ้าจะให้ดีก็ระบบหัวฉีดครับ แต่ถ้าระบบดูดก็ให้ใส่แรมด้าด้วยน่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  somtao (04-03-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: mitsubishi 
				Engine Type: 2JZ GE VVTi 
                                
                                ที่อยู่: korat 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: isuZu Dragon Eye 
				Engine Type: 2JZGEVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Saimai 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 204 
	
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องสเป็คเดียวกันครับ ของผมติดหัวฉีดครับ ยี่ห้อBSM ก้อขับได้ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ตอนติดมาครั้งแรกใช้ท่อน้ำหลังเครื่องเข้าไปหม้อต  ้มสงสัยแรงดันไม่พอหรือยังไงไม่ทราบครับหม้อต้มเย็นน  ้ำเกาะตลอด เลยไปให้อู่ย้ายท่อน้ำมาใช้ตรงใกล้ๆกับหัวฉีดอะครับเ  รียกไม่ถูก ปัจจุบันปรกติเลยครับร้อนดีไม่มีปัญหาอะไร กินแก๊สโลละบาท จูนออโต้แบบใช้งานปรกติ ก้อถือว่าพอใจครับ ไม่มีปัญหาอะไรตามมา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: mitsubishi 
				Engine Type: 2JZ GE VVTi 
                                
                                ที่อยู่: korat 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อืมม ใช้แล้วดีจริงๆหัวฉีด GI 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องรุ่นเดียวกันแต่เครื่องผมแบบ Etcs-i พึ่งวางแก๊สเสร็จไปเมื่อ3วันก่อนเองครับ หมดไปเกือบ3หมื่น3 ผมใช้ชุดแก๊สหัวฉีดของ Ac ทั้งชุดครับถัง 76ลิตร(แคปซูล+ติดตอนนีแพงครับขอขึ้นราคา) คันก่อนติดแค่ประมาณ3หมื่นเอง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมลงแก๊สของ Ac มาสองคันแล้วไม่ผิดหวังเลย อย่างคันที่พึงติดไปลองวิ่งไปรับเพื่อนที่สุวรรณภูมิ ลองกดไป 160-170 ไปแบบนิ่มๆเลยไม่มีสดุด อัตรากินแก๊สอยู่ที่ 1.8บ/กม.ขับแบบธรรมดาทั้วไป ถ้าอัดขึ้น2บาทครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบอกว่า ตัว ๒j Vvti Etcs - I นี่ ประหยัดมากๆ เลยครับ อย่าไปกลัวว่ามันจะรวน ปล่อยเป็นธรรมชาติ ประหยัดมาก กด ๑๔๐ - ๑๕๐ กม./ชม.ตลอดเส้นทาง ขอนแก่น - กทม.หมดแก๊สประมาณ ๑ ถัง ๖๐๐ บาท รวมระยะทางประมาณ ๕๐๐ กม.ในเบนซ์ ๑๒๔ ประมาณ ๑.๕๐ บาท/กม.เท่านั้น หม้อต้มไบแก๊ส ฟิกซ์มิกซ์ ไม่มีแลมด้าอะไรมาเพิ่มอีกต่างหาก  กดเป็นมา สนุกสนามกับช่วงล่างเบนซ์ ๑๒๔ มากๆ ครับ เฟืองท้ายเบนซ์ ๓.๙๒ ยาง ๒๐๕ ๖๐ ๑๕ แตนๆ ครับ ัปัจจัยอย่างประกอบกัน ทำให้ประหยัดได้ไม่ยาก มีทะลุ ๒๐๐ กม./ชม.บ่อยๆ ด้วย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: opel 
				Engine Type: bensin 
                                
                                ที่อยู่: Thailand 
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Gi ของเขาดีจิงแถมถูกกะตังอีก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: 2jvvti 
                                
                                ที่อยู่: nakornpathom 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |