ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				น็อตล้อขาดบ่อยครับ
			 
			เป็นมา 3 รอบแล้วครับ ครั้งแรกที่เห็น นี่ เหลืออยู่ 3 ตัว ก็ไปทำมาใหม่ ซักพัก ขาดไปอีกตัว ล่าสุดไปทำมาประมาณ 2 เดือน เพิ่งสังเกตุเห็นวันนี้ ขาดไปอีกแล้ว 1 ตัว   ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะเป็นล้อเดิม (ไม่แน่ใจนะครับว่าใช่ล้อเดิมมั้ย แต่ที่แน่ๆเป็นแต่ล้อหลังอ่ะครับ) 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดุมที่รถกับดุมที่ล้อเท่ากันหรือเปล่าครับ ถ้าไม่เท่ากันหรือไม่แน่น มันแกว่ง ภาระการรับนำหนักมาอยู่ที่น๊อตล้อครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 พี่ๆเพื่อนๆคนไหนมีความเห็นเพิ่มเต็มช่วยด้วยนะครับ ผมกลัวขับๆอยุ่แล้วล้อมันแซงรถ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ 
                                
                                ที่อยู่: Every Where ! 
				
				
					กระทู้: 484
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]() ![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าชอบและจะใช้น๊อต รูปทรงเดิม ต้องใช้ของดีๆ หรือของนอกนะครับ อย่างที่ติดมากับล้อ Bbs บางรุ่นอ่ะ (เค้าทำมาโดยเฉพาะ จะเหนียว ทนแรงฉุดและความร้อนได้ดีกว่า เพื่อนผมใช้อยู่ บล๊อกที่ใช้ขันขาดแทนครับ )  อย่ายุ่งกับเหล็กกลึงขาวๆของบ้านเรา   
		
	
		
		
		
		
			ไม่งั้นก็ใช้น๊อตที่หัวตันสีดำๆ แบบของ Bmw ดิครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			   คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  
			Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BMกินJ@clubjz : 06-10-2008 เมื่อ 00:08.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอโทษครับ ผมอธิบายไม่ดีเอง คือที่มันขาด เป็นที่ตัวเกลียวจากสเปเซอร์อ่ะครับ มันขาดไปทั้งเกลียว+น็อตล้อเลย เป็นมาครั้งที่ 3 แล้วครับ โชคดีที่สังเกตุเห็น มองๆล้อตัวเอง อ้าวเหลือแค่ 4 ตัว (หายไปทั้งเกลียว) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองทำ hub ใส่ที่ดุมให้มันพอดีกับล้อ น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ด้านในของล้อจะเห็นรูที่ประคองดุมอยู่ รูนี้อ่ะครับดูสิว่ามันเท่ากับปลอกดุมที่สเปเซอร์หรื อเปล่า ถ้ามันไม่เท่ากัน ภาระการประคองล้อมันจะไปอยู่ที่น๊อตล้อครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 1.หาสเปเซอร์ที่น็อตล้อทนๆ ไม่ใช่น็อตเกลียวขาวๆ (ชั่งก็โลซื้อมาใส่ให้ลูกค้า) 2.มีงบก็หาแม็กซ์ที่ไม่ต้องรองสเปเซอร์ดีกว่า แล้วอย่าลืมหาน็อตล้อดีๆ ใส่ใหม่ด้วยนะครับ เปลี่ยนน็อตล้อดีๆ ชีวีก็ปลอดภัยนะคร้าบ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU-TFR 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 183
				 
                                 
	Thanks: 18 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น็อตไม่ดีพอหรือป่าวครับ การใส่ก็สำคัญนะครับ Hub ล้อก็ด้วยนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สมาชิกท่านอื่นๆ ก็เขียนมาหมดแล้ว ผมจะเขียนสนับสนุนอีกก้ดูกระไรอยู่ครับ ดังนั้นผมขอกล่าวถึงหลักการก็แล้วกันนะครับ 
		
	
		
		
		
		
			การที่เหล็ก(น๊อต)ฉีกขาดได้นั้น จะเกิดขึ้นได้จากองค์ประกอบ 3 อย่างรวมกันครับ คือ ความตึง ความเครียด และความร้อน ซึ่งทั้ง 3 องค์ประกอบ ถ้าเกิดอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา องค์ประกอบตัวอื่นก็จะตามมาด้วยครับ เช่น น๊อตเหล็กธรรมดา (เหล็กเหนียว) ที่ถูกขันด้วยแรงบิดจนสุดแล้ว แต่ยังเพิ่มแรงบิดเข้าไปอีก จะเกิดความตึง จนทำให้เกิดความเครียด และจะตามมาด้วยความร้อน จึงทำให้ฉีกขาดได้ครับ แต่ถ้าเป็นน๊อตเหล็กแข็ง (การก่อตัวของโมเลกุล ต่างจากเหล็กเหนียว) ในปฎิกริยาการกระทำเดียวกัน การเพิ่มแรงบิดเข้าไปจึงเกิดความเครียดระดับเดียวกัน กับตัวอย่างที่แล้ว ก็ยังจะไม่ทำให้เหล็กน๊อตฉีกขาดได้ แต่ถ้ามีแรงกระทำอย่างอื่นเข้ามาประกอบกระทำซ้ำๆกันเ รื่อยๆ จนกระทั่งเกิดความร้อน (เช่นความตึงมากๆ + กับแรงสั่นสะเทือนตลอดเวลา) โมเลกุลของเหล็กแข็ง ก็จะเปลี่ยนสภาพ จะฉีกหักได้เช่นกันครับ การหาน๊อตเหล็กแข็งมาใช้กับล้อ เป็นสิ่งที่สมควรทำมากๆครับ แต่ว่า นั่นเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุครับ ต้นเหตุที่แท้จริงนั้น ถ้าเราแก้ไขได้ ก็จะทำให้ปัญหาไม่เกิดขึ้นครับ อย่างเช่นอาการของคุณเจ้าของกระทู้ ที่เกิดน๊อต(อาจจะเป็นเหล็กแข็งอยู่แล้วก็ได้) ขาดมาแล้ว 3 ครั้ง อะไรเป็นต้นเหตุของการทำให้น๊อตขาดครับ (เป็นเพราะน๊อตนั้นเป็นแค่เหล็กเหนียวหรือครับ แล้วถ้าไม่ใช่ล่ะครับ ถามว่าน๊อตเหล็กแข็งหักได้มั้ย ตอบว่าได้เช่นกันครับ) สาเหตุที่แท้จริง ก็คือ ความตึง ความเครียด และความร้อน ครับ การที่เราขันน๊อตล้อ 4 หรือ 5 ตัวให้แน่น นั้น ตามหลักการแล้ว แกนล้อและเพลาข้างควรจะติดกันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวก ันแล้วครับ จึงทำให้รอยต่อไม่มีการขยับตัวเวลาล้อเกิดแรงบิดขับเ คลื่อนไปข้างหน้าหรือถอยหลัง ซึ่งหลักการนี้ สามารถเป็นคำตอบได้ว่า ทำไม รถที่น๊อต 5 หรือ 6 ตัวขึ้นไป แล้วน๊อตบังเอิญขาดไป 1 ตัว ก็ยังสามารถวิ่งได้นานอีกระยะหนึ่ง โดยไม่เกิดปัญหากับน๊อตตัวอื่นๆ ก็เพราะว่า หน้าแปลนของล้อนั้น แนบสนิทกับเพลาข้างไงครับ แต่ว่า ต้นเหตุปัญหาของ เจ้าของกระทู้ที่ น๊อตขาดมาแล้ว 3 หน เป็นข้อบ่งชี้ได้เลยครับว่า ล้อนั้น มี ความตึง ความเครียด และความร้อน ที่เกิดจากการไม่แนบสนิทของหน้าแปลนครับ พอเพลาข้างเกิดแรงบิดขยับตัวให้ล้อหมุนตาม แต่ว่า เกิดปัญหาว่า สเปเซอร์ขยับตัวได้ (เกิดจากพื้นหน้าแปลนไม่เรียบ หรือ รูน๊อตกว้างกว่ามาตราฐานก็ตาม) จึงทำให้เกิดแรงบิดที่จุดนั้น ความตึงเครียดจึงเกิดความร้อนทำให้น๊อตขาดครับ ถึงแม้นว่า จะหาน๊อตเหล็กแข็งมาใช้ก็ตาม ก็มีโอกาสหักได้เช่นกันครับ ถ้ายังไม่ได้แก้ไขที่ต้นเหตุครับ การที่ทำให้เกิดความตึงเครียดได้น้อยที่สุดนั้น ควรทำให้หน้าแปลนแนบติดกับหน้าแปลนของเพลาข้างมากที่ สุด และให้มีจำนวนหน้าแปลนน้อยชิ้นที่สุดครับ (เดิมๆ หน้าแปลนกระกบกันแค่ 2 ด้าน แต่การเพิ่มสเปเซอร์ขึ้นมา 1 ชิ้น เท่ากับ หน้าแปลนประกบกัน 4 ด้านครับ) 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			JZM - 5 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 06-10-2008 เมื่อ 12:23.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  ms111 (11-12-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าน๊อตที่เค้าเอามาใส่ให้มันไม่เหนียวอะครับเลยขา  ดง่ายสู้ของเดิมที่ติดมากะรถมะได้ อะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 จากที่ถอดสเปเซอร์ดู น็อตตัวผู้ ที่ขาดจะเป็นของเก่าที่ติดมากับสเปเซอร์ ไม่ใช่น็อตที่เคยเปลี่ยน (น็อตที่ติดมากับสเปเซอขาดไปแล้ว 4 มีทั้งหมด 5 ) เลยคิดว่าน่าจะขาดเพราะน็อตที่ติดมากับสเปเซอร์ มันห่วยย  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จากที่อ่านๆดู น่าจะใช้ลองล้อ(อะแด๊บเตอร์)แบบที่มีน็อตตัวผู้ออกมา  อีกชุดนึง ไม่ใช่แบบที่เป็นแผ่นลองล้ออลูมิเนียม(สเปเซอร์) ให้ดีต้องเริ่มต้นทำตั้งแต่บัดนี้ครับ 
		
	
		
		
		
		
			1. ถอดล้อ เอาอะแด๊บเตอร์ออกมา ดูว่าแหวนกลาง กับรูแมค น็อตกับรูน็อตแมค เท่ากันมั้ย 2. ดูที่ตัวอะแดปเตอร์ว่าน็อตที่ใส่ไปเป็นยังไง ตีอัดเข้าไป หรือใส่เข้าไปแล้วเชื่อมติด 3. เอาน็อตออกมาให้หมด แล้วไปร้านอะไหล่เปลี่ยนเป็นของแท้ให้หมด ตัวนึงประมาณ 50 บาทขึ้นไปไม่มีหัวนะครับ ถ้ามีมาทั้งชุดพร้อม ของเทียมชัวร์ 4. ลองใส่ดูครับ   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 44 
				
					กระทู้: 199
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 (เข้ามาแก้คำผิด) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SPEEDKILLS-940-1J-GTE : 07-10-2008 เมื่อ 13:04.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |