ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-04-2019, 16:46   #1
Siwakon3372
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2019
Car Brand: Cifiro
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ชุมพร
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 Siwakon3372 is on a distinguished road
Red face คอย 1jz gte ไส่ 1jz gte vvit ได้ไหม และอาการสะดุด

สอบถามเรื่องคอยจุดระเบิดครับ
พอดีพี่มีคอย 1jz gte ตัว 1คอย ต่อ1สูบ
แต่ของเดิม1jz gte vvti มัน1คอยต่อสองสูบครับ
อยากถามว่า ถ้าเอาตัว gte มาไส่เครื่อง vvti ได้ไหมครับ
แล้วก็ขอถามเรื่อง อาการสะดุด เวลาบูสหนักๆครับ ทั้งน้ำมันและแก๊ส
แก๊สจะหนักหน่อย

อาการคราวๆ เวลาขับปกติเลือยๆไม่สะดุดครับ
แต่ถ้ากดคันเร่ง บูสหนักๆ สะดุด ครับ
Siwakon3372 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Siwakon3372 For This Useful Post:
somtao (23-06-2019)
เก่า 23-06-2019, 20:26   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 39
กระทู้: 6,615
Thanks: 4,339
Thanked 2,573 Times in 1,321 Posts
คะแนน: 16 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Siwakon3372 อ่านกระทู้
สอบถามเรื่องคอยจุดระเบิดครับ
พอดีพี่มีคอย 1jz gte ตัว 1คอย ต่อ1สูบ
แต่ของเดิม1jz gte vvti มัน1คอยต่อสองสูบครับ
อยากถามว่า ถ้าเอาตัว gte มาไส่เครื่อง vvti ได้ไหมครับ
แล้วก็ขอถามเรื่อง อาการสะดุด เวลาบูสหนักๆครับ ทั้งน้ำมันและแก๊ส
แก๊สจะหนักหน่อย

อาการคราวๆ เวลาขับปกติเลือยๆไม่สะดุดครับ
แต่ถ้ากดคันเร่ง บูสหนักๆ สะดุด ครับ
ผมว่าใส่ได้ แต่น่าจะต้องเดินสายไฟใหม่นะคัฟ
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานพ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 084-7035661,099-1693993/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2019, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels