 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-11-2016, 14:08 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2016 Car Brand: Volvo 940 glt Engine Type: 2jz GE vvti ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เครื่อง 2 jz ge vvit เร่งตอนแซงรอบขึ้น 7000 (เต็มเกจ)
			 เครื่อง 2 jz ge vvit เร่งเครื่องตอนแซงรถคันอื่นรอบขึ้น 7000 (เต็มเกจ)มีผลเสียต่อเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ | 
|   |   | 
|  01-12-2016, 00:23 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2009 Car Brand: volvo Engine Type: 2jz-vvti ที่อยู่: naratiwat 
					กระทู้: 57
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | กดแช่เลยเหรอ ปกติกดคันเร่งต้องkickoffก่อน กดคันเร่งเกียเปลี่ยนไหมคับ ถ้ารอบถึง 7000 ทุกครั้ง แสดงว่าพี่ต้องกดคันเร่งแช่ทุกเกียเลย จนถึงตัด180เลย ถ้าทุกครั่งผมว่าหนักไปนะคับ | 
|   |   | 
|  06-12-2016, 20:56 | #3 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2016 Car Brand: Volvo 940 glt Engine Type: 2jz GE vvti ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 บางทีเกียร์จะเปลี่ยนที่ 5500 รอบครับ | |
|   |   | 
|  08-12-2016, 18:53 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ของผมเคยเป็น แต่รอบไม่สูงขนาดนี้ เกิดตอนช่างไปปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งไม่ถูกต้อ ง พอปรับใหม่ก็หาย | 
|   |   | 
|  09-12-2016, 17:45 | #5 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เกียร์น่าจะเปลี่ยนไม่เกิน 6000 รอบครับ ถ้าไม่เปลี่ยนอาจเกิดจากอัตราทดเฟืองท้ายไม่ตรงห่างจ  ากสเปคเยอะ ทำให้เครื่องอ่านความเร็วผิด จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ก็จะผิดตามครับโดยเฉพาะเวลากด  คันเร่งมากๆ %ลิ้นเร่งสูง กล่องประเภท Speed manager KKT สามารถปรับความเร็วชดเชยเฟืองท้ายที่ผิดเพื้ยนสามารถ  ช่วยแก้ปัญหาได้ครับ 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
|  15-12-2016, 22:46 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2016 Car Brand: Volvo 940 glt Engine Type: 2jz GE vvti ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ความคุณทุกความเห็นครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
