ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2011 
				
                                Car Brand: -NISAN CEFIRO A31 
				Engine Type: -2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: -รามอินทรา 40 
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 11 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ใครมีแนวทางทำเขาเซ็ทโบgeแบบง่ายๆประหยัดงบบ้าง
			 
			ใครมีวิธี เอาเขาเดิมมาเซ็ทโบ แบบง่ายประหยัดงบบ้างครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอบคุณทุกคอมเม้นครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Isuzu 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi 
                                
                                ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์ 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 58
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 61 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันจะประหยัดถ้าคุณมีของอยู่แล้ว หรือหาซื้อได้ในราคาไม่แพงครับ และถ้าจะเอาประหยัดงบไม่แพง ความแรงก็คงไม่ได้มากเท่าไหร่  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าเป็นผมเอง ผมว่ายกออกวางเครื่องgte ลงไป น่าจะจบง่ายกว่านะครับ และทนกว่าด้วย เครื่องเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่แพง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Pon_L For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Benz C220 
				Engine Type: 3UZ Vvti 
                                
                                ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
				
				
					กระทู้: 1,238
				 
                                 
	Thanks: 3,631 
	
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เขาท่อไอเสีย ถ้าของเดิมเป็นเหล็กเหนียวก็คงนำมาดัดแปลงใช้ได้ ถ้าเป็นเหล็กหล่อก็ไม่ควรทำ 
		
	
		
		
		
		
			แต่ก็จะประหยัดได้แค่หน้าแปลนเท่านั้น ค่าแรงยังคงโดนเต็มเหมือนเดิม ซื้อเขาที่เค้าทำขายสำเร็จรูปอาจประหยัดกว่าครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2011 
				
                                Car Brand: -NISAN CEFIRO A31 
				Engine Type: -2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: -รามอินทรา 40 
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 11 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับ ไม่มีรุ่นอะไรแปลงใส่ได้เลยหรอครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2011 
				
                                Car Brand: A31 and B11 
				Engine Type: 1J-GE and 4e-fte 
                                
                                ที่อยู่: Donmuang 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 725 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 38 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าตามท่านพี่บนดีกว่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กันฟัน ลง Gte ไปเลยดีกว่าครับ เช็ทโบบูสได้พอสนุกครับ แต่ถ้า Gte บูสแตนๆไม่พอดันบูสเพิ่มก็มันละครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2012 
				
                                Car Brand: toyota Hiace 
				Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ 
                                
                                ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2.  ติดเอง 
				
				
					กระทู้: 61
				 
                                 
	Thanks: 66 
	
		
			
				Thanked 20 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 13  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คิดเล่นๆ  เอาชุดเทอร์โบของ1jz gte vvti.  มาใส่ได้เลยป่าว.   หน้าแปลน เครื่องj. เหมือนกันหรือป่าวครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |