ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 161
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอรูปตำแหน่งของ knock sensor หน่อย ครับ?
			 
			    เครื่อง 1J-GTE auto ผมหาดูกระทู้เก่าๆบอกอยุ่ใต้ท่อไอดี ผมใช้ไฟส่องหาดูมองไม่เจอเลย เจอแต่ปลั๊ก 2-3 ชุด ลอยทิ้งไว้อยุ่ check code ดู มี 52 กับ 55 ผมลองรีเซ็ตกล่องแล้ว ยังอยุ่ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. รถมีอาการอืดๆถ้าขับแบบไม่ติดบูสท์ มีความรุ้สึกว่าด้อยกว่าเครื่อง 1J-GE ที่เคยใช้ ไม่รุ้ว่าต้องไปตรวจจุดไหนๆเพิ่มเติม หรือว่ามันเป้นบุคคลิกของ เจโบหรือเปล่าครับ ### turbo K26 ### ปั๊มติ๊ก 2 J-GTE ### ท่อ อินเตอร์และ vaccum ไม่รั่ว (เพราะเวลารั่วเดินเบามันจะหอบ) ### อินเตอร์หน้าสั่งทำ ใบไม่ใหญ่ ### ใช้ แก๊สโซฮอล์ 95 ### เฟืองท้าย 4.45 ===> E36 รอคำแนะนำจากผู้รุ้เพื่อนำไปแก้ไขอยุ่...ขอขอบคุณมาก ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |