ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-02-2014, 10:12   #1
PhotJZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว PhotJZ
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 48
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 17 PhotJZ is on a distinguished road
ผมลองแก้ปัญหา blowoff...ไม่ค่อยคาย ไม่รู้ถูกต้องมั้ย?

ตอนแรกผมใช้โบ GT-35 มันบุสท์ช้ามาก ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ k26 ของ kkk มันทำลมเยอะในรอบต่ำๆมีคายที่หน้าใบ พอรอบสูงๆมีออกที่ blowoff และยังมีบางส่วนยังคายที่หน้า
ใบอยู่เลยมองๆหา blowoff ตัวใหม่ที่คายเร็วและแกนใหญ่แต่ติดที่ว่าผมชอบรูปลัก ษณ์ของ blitz ถึงแม้มันจะดูโบราณแต่ก็ห่วงว่าโบจะพังเพราะคายหน้าใ บบ่อยๆ ไล่ดูท่อทาง ขัดลื่น
ลูกสูบก็แล้ว ยังเงียบๆอยุ่จนมาถึงวันนี้ที่ต้องโมมัน ตอนที่เข้า clubjz ใหม่ๆมีคนเคยมาลงไว้นานมากแล้ว และเขาใช้ program paint ภาพอาจจะดูยาก ผมเลยเอาที่ผมลงมือทำ
วาดให้ดูแบบเข้าใจง่ายๆ ผมไม่ได้เป้นช่างเครื่องแต่อย่างใด เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันกับผมดูเป้นแนว ผิดถูกยังงัย อยากให้วานบอกครับ ปล.หลังจากลองวิ่งแล้ว blowoff ได้ทำหน้าที่ของมัน
ฟ่อๆๆๆปรับแข็ง-อ่อนได้ ตามปกติ บุสท์ยังต่อเนื่อง ในรอบต่ำอาจมีคายหน้าใบร่ามด้วยเบาๆแต่รอบสูงตอนติดบ ุสท์ แวคคั่มแรงพอจะได้ยินเสียงคายที่ blowoff อย่างเดียว ครับ...ลองดูนะ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg P1050311.JPG (172.0 KB, ดาวน์โหลด 7 ครั้ง)
PhotJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to PhotJZ For This Useful Post:
ChefPao (27-02-2014), DTA7005 (25-02-2014), Jeab Klong7 (26-02-2014), khwan1j (25-02-2014), nik0078 (25-02-2014), samasun_007 (25-02-2014)
เก่า 25-02-2014, 20:15   #2
nik0078
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 11 nik0078 is on a distinguished road
จะลองดูครับ
nik0078 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2014, 22:05   #3
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 18 jing is on a distinguished road
ของผมใช้วิธีเปลี่ยนสปริงให้อ่อนครับ หาซื้อตามร้านฮาร์ดแวร์ ขนาดเทียบจากของเก่าครับ ...ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ hksหัวเบนซ์ ก็เปลี่ยนสปริงอ่อนเช่นกัน แต่พอเปลี่ยนเทอร์โบ ก็กลับไปใช้สปริงเดิม เพื่อให้ย้อนหน้าใบขณะรอบไม่สูงมาก แต่หากรอบสูงๆ จะคายหมด
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jing : 25-02-2014 เมื่อ 22:19.
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to jing For This Useful Post:
abbmong (25-02-2014), Chai (26-02-2014), ChefPao (27-02-2014), Jeab Klong7 (26-02-2014), nik0078 (26-02-2014), samasun_007 (26-02-2014), tumcartoon (26-02-2014)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels