ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-01-2014, 22:35   #1
wan1803
Member
 
รูปส่วนตัว wan1803
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 wan1803 is on a distinguished road
ถามพี่ที่รู้เกียวกับรอบเครื่อง1j bo ครับ

เริ่มแรกครับ ผมเปลี่ยนหัวฉีด แล้วก้อเลยล้างลิ้นปีกผีเสื้อและมอเตอร์รอบเดินเบา พอประกอบสตารเครื่องรอบไปอยู่ที่ 1200-1500 รอบสูงกว่าเดิมครับ /ก่อนเปลี่ยนหัวฉีดรอบ 800 ปกติครับ จะต้องปรับรอบอย่างไรครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
wan1803 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-01-2014, 09:08   #2
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 48
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 17 Jeab Klong7 is on a distinguished road
ได้ไปยุ่งกับ TPS sensor ป่าวครับ..
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-01-2014, 09:36   #3
wan1803
Member
 
รูปส่วนตัว wan1803
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 wan1803 is on a distinguished road
เปล่วครับ ไม่ได้ถอดเลยครับ แค่ล้างตรงลิ้นเปิด-ปิด อย่างเดียวครับ
wan1803 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wan1803 For This Useful Post:
Jeab Klong7 (20-01-2014), parkpoom_p (20-01-2014)
เก่า 20-01-2014, 10:06   #4
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,239 Times in 299 Posts
คะแนน: 18 parkpoom_p is on a distinguished road
แล้วได้ลองล้าง มอเตอร์เดินเบาดูด้วยหรือเปล่าครับ หรือไม่ก็ง่ายสุด ก็ลอง Reset กล่อง ecu ดูก่อนครับ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "
parkpoom_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
Jeab Klong7 (20-01-2014)
เก่า 20-01-2014, 10:15   #5
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 48
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 17 Jeab Klong7 is on a distinguished road
- ปลั๊คมอเตอร์เดินเบาล้างเสร็จเสียบกลับหรือเปล่า...? ?
- ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนหัวฉีด..ล้างลิ้นปีกฯเคยมีการขั นน๊อคตั้งลิ้นปีกฯหรือเปล่า..??
- ลองรีเซ็ทกล่องอย่างน้าจิ๊ปว่าหรือยัง..??


Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-01-2014, 11:27   #6
wan1803
Member
 
รูปส่วนตัว wan1803
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 wan1803 is on a distinguished road
รีเซ็ตกล่อง ถอดขั่วแบต หรือถอดปลั๊กสายที่กล่อง Ecu ครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบพระคุนมากครับ
wan1803 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-01-2014, 11:41   #7
ManJz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว ManJz
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JzGTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 45
กระทู้: 482
Thanks: 267
Thanked 307 Times in 124 Posts
คะแนน: 18 ManJz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ManJz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wan1803 อ่านกระทู้
รีเซ็ตกล่อง ถอดขั่วแบต หรือถอดปลั๊กสายที่กล่อง Ecu ครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบพระคุนมากครับ
ได้ทั้งสองแบบ แล้วแต่สะดวกว่าวิธีไหนง่ายกว่ากัน
__________________
แมน, JZM-112
ManJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-01-2014, 12:06   #8
wan1803
Member
 
รูปส่วนตัว wan1803
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 wan1803 is on a distinguished road
ครับ แต่ตอนเปลี่ยนหัวฉีดผมถอดขั่วแบตออกนะครับ งั้นเดียวลองเซ็ตกล่องอีกทีครับ
ส่วนมอเตอร์รอบเดินเบาล้างด้วยนะ เขม่าเยอะมากออกหมดอะครับ
wan1803 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:17


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels