 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-03-2012, 04:08 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2011 Car Brand: Toyota Tiger Engine Type: 1J GE ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ
			 กระบะไทเกอร์ ยกสูง เครื่อง 1J GE ไม่โบ ติดแก๊ส mixer แบบว่าอยากจะปรับแต่งระบบแก๊สให้ดีขึ้น ไม่ทราบว่า lamda กับ tosaki ระบบไหนที่เวิร์ค หรือมีวิธีไหนต้องปรับแต่งยังงัย รบกวนแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ tmaneekul6@gmail.com | 
|   |   | 
|  29-03-2012, 19:34 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member | แลมด้า ปรับปริมาณแก็สโดย มอเตอร์ tosaki ปรับปริมารอากาศตามแรงเหยียบ จะให้ดีที่สุด ก้ใช้รวมกันเลยครับ แต่อย่าลืมว่า ความแรงกับความประหยัดนั้นสวนทางกันเสมอ | 
|   |   | 
|  04-04-2012, 19:58 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 193
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | เท่าที่ใช้มาผมว่าเลือกอันไดอันหนึ่งดีกว่า แลมด้าใช้กับมิกเก่าผมว่าดีประหยัด อยากแรงก็ขยายมิกหน่อยแต่อย่าเกิน ส่วนโทชากิมิกสองพันกว่ามั้ง รูมิกขยายตามแรงดูด จูนง่ายแต่ให้แม่นต้องวัดโอทูครับ ส่วนผสมนิ่งมากได้ทุกรอบไม่จำเป็นต้องมีแลมด้าเพราะค ่าส่วนผสมมันนิ่งกว่าแลมด้าควบคุมอีกอีก ผมเคยใช้มาครับแล้วลองวัดดู | 
|   |   | 
|  05-04-2012, 07:32 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2011 Car Brand: ford maraton Engine Type: 1uz fe a/t ที่อยู่: .. 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 4,294,967,284 
		
			
				Thanked 4,294,967,293 Times in 4,294,967,294 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมก็ใช้ tosaki อย่างเดียวนะประหยัดดีรอบนิ่งแรมด้าไม่เคยลองพอใจแบบ  นี้ล่ะ เดี้ยวลองไปลองมาจะไม่จบเอา แนะนำ tosaki ครับ ปล.มีพี่อยู่คนในคลับมีของมือสองขายราคาพันกว่าเดี้ย  วจะลองหาให้ครับ | 
|   |   | 
|  05-04-2012, 08:01 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1JZ-GTE Fixmixer ควรมี Lamda ไหมครับ? | emptyfreeman | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-03-2009 08:04 | 
| Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 | 
| ถามพี่เค ระหว่า mix tosaki กับ lamda | chira | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-11-2008 04:31 | 
| ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ | garn_kc | ClubJZ ! GAS | 5 | 31-07-2008 15:24 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 | 
