ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-09-2011, 15:30   #1
ton_vigo
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ton_vigo
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 14 ton_vigo is on a distinguished road
มีใครใช้แก็สหัวฉีดของ Agหม้อต้ม MAGIC บ้างไหมจบป่าวกับj bo

มีใครใช้แก็สหัวฉีดของ Agหม้อต้ม MAGIC บ้างไหมจบป่าวกับj bo
ton_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ton_vigo For This Useful Post:
หนูแดง (27-10-2011)
เก่า 27-09-2011, 11:08   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ton_vigo อ่านกระทู้
มีใครใช้แก็สหัวฉีดของ Agหม้อต้ม MAGIC บ้างไหมจบป่าวกับj bo
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
somtao (02-10-2011), หนูแดง (27-10-2011)
เก่า 27-09-2011, 21:33   #3
ton_vigo
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ton_vigo
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 14 ton_vigo is on a distinguished road
ชุดนี้ได้ทา12000แพงไหม
ton_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-10-2011, 20:04   #4
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 44
กระทู้: 2,200
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 17 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่

โว้ว...ขอให้งานจบเร็วๆนะคัฟพี่เอ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2011, 10:02   #5
natthaphong_m
Member
 
รูปส่วนตัว natthaphong_m
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 natthaphong_m is on a distinguished road
กำลังมองๆ อยู่ครับ up ครับ
natthaphong_m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2011, 08:30   #6
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 18 volvoman is on a distinguished road
มีหลายคนโชคร้าย หม้อต้มรั่ว น้ำเข้าไปในระบบ gas เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีผนังกั้นน้ำกับ gas แบบ KME หรือ TOMA ถ้าเป็นไปได้ แนะนำ KMEทองหรือ Zavori ครับลองติดต่อคุณ birdyred ที่ขายอยู่่ในหน้าซื้อขายดูสิครับ...ตอนแรกผมว่าจะใช ้ ตอนหลังเลยเปลี่ยนใจครับ เพระารั่วแล้วแก้ไขไม่ได้ถ้ามันไม่มีผนังกั้น กลัวงานเข้า
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
THE MASS (10-12-2011), วัช69 (20-12-2011), หนูแดง (27-10-2011)
เก่า 10-12-2011, 12:49   #7
Backend
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Backend is on a distinguished road
ใช้ AG หม้อ Magic III ติดตั้จากช่างเค..จะปีแล้ว ไม่มีปัญหา
Backend is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Backend For This Useful Post:
somtao (10-12-2011)
เก่า 10-12-2011, 16:13   #8
THE MASS
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว THE MASS
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 16 THE MASS is on a distinguished road
ผมก็เจอคับหม้อต้มรั่ว

แต่ไม่ใช่อู่พี่เคนะคับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
มีหลายคนโชคร้าย หม้อต้มรั่ว น้ำเข้าไปในระบบ gas เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีผนังกั้นน้ำกับ gas แบบ KME หรือ TOMA ถ้าเป็นไปได้ แนะนำ KMEทองหรือ Zavori ครับลองติดต่อคุณ birdyred ที่ขายอยู่่ในหน้าซื้อขายดูสิครับ...ตอนแรกผมว่าจะใช ้ ตอนหลังเลยเปลี่ยนใจครับ เพระารั่วแล้วแก้ไขไม่ได้ถ้ามันไม่มีผนังกั้น กลัวงานเข้า
THE MASS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to THE MASS For This Useful Post:
วัช69 (20-12-2011)
เก่า 11-12-2011, 10:22   #9
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ THE MASS อ่านกระทู้
ผมก็เจอคับหม้อต้มรั่ว

แต่ไม่ใช่อู่พี่เคนะคับ
ถูกครับ แนะนำ kme หรือ หม้อคู่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (20-12-2011), วัช69 (20-12-2011)
เก่า 19-12-2011, 19:33   #10
sarisare
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 sarisare is on a distinguished road
ใช้อยู่....แต่ชักเสียวๆ......
__________________
รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ

โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง



ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้

ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้


โทรปรึกษาได้ครับ


081-3290115 พงษ์ครับ

ตามลิงค์นี้นะคับ..

sarisare is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sarisare For This Useful Post:
somtao (20-12-2011)
เก่า 20-12-2011, 10:00   #11
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sarisare อ่านกระทู้
ใช้อยู่....แต่ชักเสียวๆ......
เจอกันเยอะแล้วครับ ระวังหน่อยน่ะครับ ผมเองก็ใช้อยู่ลุ้น ๆ อยู่เหมือนกัน ใช้งานดีมาก แต่ดันมีจุดด้อยซ่ะงั้น
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (20-12-2011)
เก่า 21-12-2011, 13:12   #12
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 44
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมนี่แหละใช้ หัวฉีด AG หม้อต้ม Magic ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็จบดีนี่ แต่ที่ไม่จบตอนนี้ ระบบน้ำมันสะดุด สตาร์ทแก๊สมา 3 เดือนกว่าแล้ว

แต่ตอนนี้ จอดอยู่อู่ไล่ระบบน้ำมันอยู่
อาการเหมือนผมเลยคับ อยากจะทราบว่าสาเหตูเกิดมาจากอะไร ไล่ระบบน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างคับ บอกหน่อยได้มั้ย
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-12-2011, 19:51   #13
DarKBJTeam
Member
 
รูปส่วนตัว DarKBJTeam
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Toyota Hero
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: จันทบุรี
กระทู้: 50
Thanks: 13
Thanked 40 Times in 24 Posts
คะแนน: 17 DarKBJTeam is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง DarKBJTeam
เพิ่งมาดูกระทู้ไม่กี่วัน วันนี้เกิดเหตุการณ์กับหม้อต้ม Magic3

คือรั่วครับแก๊สเข้าไปในระบบน้ำจนเหมือนเครื่องมันร้ อนจนจะฮีต น้ำดันเข้าหม้อพักน้ำจนล้นออกมา

และที่ตามมาที่หม้อพักน้ำออกมาด้วยก็เป็นแก๊สครับ เลยเอาไฟเช็คจุดดูติดไฟพรึบๆนิดๆตรงท่อที่ต่อเข้าหม้ อพัก(กรุณาอย่าทำตามอาจจะระเบิดได้555ความบ้าส่วนตัว ครับ)

จึงรอให้น้ำในระบบเย็นลงจึงเปิดฝาหม้อน้ำ แล้วเติมน้ำให้เต็มหม้อน้ำแล้วสตาร์ทเครื่องโดยใช้น้ ำมัน

ไล่อากาศและแก๊สในระบบน้ำออกให้หมด ดูแล้วว่าไม่มีอากาศแล้วจึงปิดฝาหม้อน้ำ

รถใช้น้ำมันได้ปกติ รอบเดินเบานิ่งดี จึงอยากจะถามว่าเครื่องจะเป็นอะไรไหมครับ แล้วก็ตอนนี้ได้คุยกับร้านแล้วเค้าก็รับเครมครับ คงหมดปัญหาเรื่องเครมแต่ห่วงเรื่องเครื่องนี่ซิครับ
DarKBJTeam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DarKBJTeam For This Useful Post:
TOY_Cef-white (08-02-2012)
เก่า 28-12-2011, 16:32   #14
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kritshna1980 อ่านกระทู้
อาการเหมือนผมเลยคับ อยากจะทราบว่าสาเหตูเกิดมาจากอะไร ไล่ระบบน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างคับ บอกหน่อยได้มั้ย
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-12-2011, 22:36   #15
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,119 Times in 181 Posts
คะแนน: 18 Mr.Bjz is on a distinguished road
เคยรั่วมาแล้วเหมือนกัน นึกว่าฝาโก่งโดนค่าเปิดฝากะประเก็นไปอีกหลายพันเลยที เดียว เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อแฝดแทนครับ
__________________
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post:
balm@uz (13-02-2012)
เก่า 29-12-2011, 08:05   #16
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
ไปยำช่างเลยเหรอครับ ใส่มะนาวเยอะ ๆ น่ะ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mr.Bjz อ่านกระทู้
เคยรั่วมาแล้วเหมือนกัน นึกว่าฝาโก่งโดนค่าเปิดฝากะประเก็นไปอีกหลายพันเลยที เดียว เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อแฝดแทนครับ
ผมก็ใช้อยู่ครับ แต่ยังไม่รั่วเลย แต่ก็ไม่ยากให้รั่วครับ ขี้เกียดเปลี่ยน เพราะมันบูสต์ได้สะใจครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-12-2011, 11:04   #17
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
สรุปว่าเป็นเพราะแก๊สโซฮอล์ เป็นจำเลยอีกแล้ว มันไปกัดท่อตัวดูดน้ำมันในถังจะพรุนเลย เลยต้องเปลี่ยนท่อใหม่ พร้อมกับล้างถังเพราะเป็นตะกอนเต็มเลย รวมเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่หมดด้วย พร้อมกับถอดหัวฉีดไปล้างด้วย 6 หัว โดนไป 2,000 บาท

ตอนนี้ปกติดีสุขทุกอย่างแล้ว แต่ลูกลอยน้ำมันเจ๊งอีก เดี๋ยวก่อน จะไปยำช่างก่อน
ไม่เห็นรถนาน นึกว่าเปลี่ยนรถแล้ว
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2011, 10:01   #18
minispy
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว minispy
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 44
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 17 minispy is on a distinguished road
ผมก้อใช้อยู่ 1เจโบ ออโต้ หัวฉีด ag หม้อต้ม magic IIIติดตั้งแต่เดือน ก.พ.54 แล้ว ใช้ดีครับ แต่ล่าสุดเดินเบาด้วยแก๊สไม่ได้ครับ ยังไม่รู้สาเหตุเลย เบื้องต้นเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้วยังไม่หาย สงสัยต้องไปให้พี่เคเช็คดูใหม่ก่อน ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนหม้อต้มไปเลยเพราะเห็นว่ามีข้อด้อ ยเรื่องนี้แหล่ะครับ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554
minispy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 15:36   #19
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 21:34   #20
jh2828dd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว jh2828dd
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 44
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 16 jh2828dd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
ราคาเท่าไรคับ เพื่อเป็นทางเลือกครับ
jh2828dd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jh2828dd For This Useful Post:
chira (03-10-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ปลดระวางหม้อต้ม Magic III หลังใช้มา3ปี lolay_e30 ClubJZ ! Talk 1 11-08-2014 20:13
รายงานผล หม้อต้ม Magic Iii super4 ClubJZ ! GAS 78 04-02-2014 13:26
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 DarKBJTeam ClubJZ ! GAS 20 13-07-2012 17:17
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ sropas ClubJZ ! GAS 1 19-07-2008 23:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:57


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels