ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-01-2011, 14:09   #1
hamachiku
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: 123456789
Engine Type: 123456
ที่อยู่: 1234556
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 hamachiku is on a distinguished road
สมาชิกทุกท่านช่วยด้วยครับ เวลายกคันเร่งแล้วดับ

รบกวนสมาชิกทุกท่านที่มีประสบการณ์ คือผมวางเครื่อง 1 j เวลารถจอดอยู่กับที่รอบเครื่องนิ่งปกติ เวลาเราวิ่งสัก 80ขึ้น ยาวๆ เวลายกคันเร่งเครื่องจะดับ ผมต้องคอยเบิ้ลคันไวถึงไม่ดับ เอาเข้าอู่มาสองอู่เขาบอกอาการไม่เหมือนกัน อู่แรกบอกว่าตัวช่วยรอบเดินเบาเสีย แต่อีกอู่บอกว่า เป็นที่หม้อต้มแก๊ส ตอนนี้งงไม่รู้จะเปลี่ยนตัวไหน
กลัว เปลี่ยนไปแล้วไม่หาย เซ็งแย่ แต่ผมลองวิ่งน้ำมันไม่ดับ รอบนิ่งเวลาจอดนิ่ง ผู้ช่วยทีครับ และอีกเรื่องครับที่อยากรู้คือการทำงานของตัวช่วยรอบ เดินเบาทำงานยัง
ไงครับ ขอบคุณครับ
hamachiku is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2011, 15:41   #2
Dis48
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Dis48
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 42
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 Dis48 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ hamachiku อ่านกระทู้
รบกวนสมาชิกทุกท่านที่มีประสบการณ์ คือผมวางเครื่อง 1 j เวลารถจอดอยู่กับที่รอบเครื่องนิ่งปกติ เวลาเราวิ่งสัก 80ขึ้น ยาวๆ เวลายกคันเร่งเครื่องจะดับ ผมต้องคอยเบิ้ลคันไวถึงไม่ดับ เอาเข้าอู่มาสองอู่เขาบอกอาการไม่เหมือนกัน อู่แรกบอกว่าตัวช่วยรอบเดินเบาเสีย แต่อีกอู่บอกว่า เป็นที่หม้อต้มแก๊ส ตอนนี้งงไม่รู้จะเปลี่ยนตัวไหน
กลัว เปลี่ยนไปแล้วไม่หาย เซ็งแย่ แต่ผมลองวิ่งน้ำมันไม่ดับ รอบนิ่งเวลาจอดนิ่ง ผู้ช่วยทีครับ และอีกเรื่องครับที่อยากรู้คือการทำงานของตัวช่วยรอบ เดินเบาทำงานยัง
ไงครับ ขอบคุณครับ
แก๊สของคุณเป็น ระบบไหนอะคับ
Dis48 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2011, 20:59   #3
arkom
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: toyota JZ-GE
ที่อยู่: nakhonsithummaraj
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 arkom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ hamachiku อ่านกระทู้
รบกวนสมาชิกทุกท่านที่มีประสบการณ์ คือผมวางเครื่อง 1 j เวลารถจอดอยู่กับที่รอบเครื่องนิ่งปกติ เวลาเราวิ่งสัก 80ขึ้น ยาวๆ เวลายกคันเร่งเครื่องจะดับ ผมต้องคอยเบิ้ลคันไวถึงไม่ดับ เอาเข้าอู่มาสองอู่เขาบอกอาการไม่เหมือนกัน อู่แรกบอกว่าตัวช่วยรอบเดินเบาเสีย แต่อีกอู่บอกว่า เป็นที่หม้อต้มแก๊ส ตอนนี้งงไม่รู้จะเปลี่ยนตัวไหน
กลัว เปลี่ยนไปแล้วไม่หาย เซ็งแย่ แต่ผมลองวิ่งน้ำมันไม่ดับ รอบนิ่งเวลาจอดนิ่ง ผู้ช่วยทีครับ และอีกเรื่องครับที่อยากรู้คือการทำงานของตัวช่วยรอบ เดินเบาทำงานยัง
ไงครับ ขอบคุณครับ
ของผมวาง 1 เจ + ระบบดูด เร่ง 80-90 ไม่เป็นไร ความเร็วเกินร้อยเมื่อไหร่ ยกคันเร่งไม่ดับแต่ ถ้าเหยียบเบรคดับกลางอากาศเลย เป็นบ่อยมาก เกือบทุกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเจอไฟแดง ผมแก้โดยสลับเป็นน้ำมันเมื่อเจอไปแดง หรือต้องการหยุดรถ สุดท้ายขณะนี้เพิ่งเปลี่ยนหม้อต้ม และเพิ่มรอบเดินเบาอีกนิด เพราะตอนเหยียบเบรครอบตกเหลือ400-500 เท่านั้น อาการดังกล่าวหายไป ตอนนี้ปกติแล้ว ไม่ทราบพอช่วยได้ไหม
arkom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2011, 21:06   #4
arkom
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: toyota JZ-GE
ที่อยู่: nakhonsithummaraj
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 arkom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ hamachiku อ่านกระทู้
รบกวนสมาชิกทุกท่านที่มีประสบการณ์ คือผมวางเครื่อง 1 j เวลารถจอดอยู่กับที่รอบเครื่องนิ่งปกติ เวลาเราวิ่งสัก 80ขึ้น ยาวๆ เวลายกคันเร่งเครื่องจะดับ ผมต้องคอยเบิ้ลคันไวถึงไม่ดับ เอาเข้าอู่มาสองอู่เขาบอกอาการไม่เหมือนกัน อู่แรกบอกว่าตัวช่วยรอบเดินเบาเสีย แต่อีกอู่บอกว่า เป็นที่หม้อต้มแก๊ส ตอนนี้งงไม่รู้จะเปลี่ยนตัวไหน
กลัว เปลี่ยนไปแล้วไม่หาย เซ็งแย่ แต่ผมลองวิ่งน้ำมันไม่ดับ รอบนิ่งเวลาจอดนิ่ง ผู้ช่วยทีครับ และอีกเรื่องครับที่อยากรู้คือการทำงานของตัวช่วยรอบ เดินเบาทำงานยัง
ไงครับ ขอบคุณครับ
ลืมบอกไป หม้อต้มเก่าของผม เป็นหม้อต้มธรรมดา โทมาเซตโต้ เปลี่ยนเป็น รุ่นซูเปอร์ครับ อาจเป็นเพราะหม้อต้มก็ได้ ลองดูพี่ๆที่ชำนาญเข้ามาแนะนำอีกทีนะครับ ผมแชร์ประสบการณ์พอเป็นข้อมูลครับ
arkom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2011, 21:36   #5
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 krupree is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ arkom อ่านกระทู้
ของผมวาง 1 เจ + ระบบดูด เร่ง 80-90 ไม่เป็นไร ความเร็วเกินร้อยเมื่อไหร่ ยกคันเร่งไม่ดับแต่ ถ้าเหยียบเบรคดับกลางอากาศเลย เป็นบ่อยมาก เกือบทุกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเจอไฟแดง ผมแก้โดยสลับเป็นน้ำมันเมื่อเจอไปแดง หรือต้องการหยุดรถ สุดท้ายขณะนี้เพิ่งเปลี่ยนหม้อต้ม และเพิ่มรอบเดินเบาอีกนิด เพราะตอนเหยียบเบรครอบตกเหลือ400-500 เท่านั้น อาการดังกล่าวหายไป ตอนนี้ปกติแล้ว ไม่ทราบพอช่วยได้ไหม
เบรคดับนี่อาจจะเป็นที่ลักษณะการวางหม้อต้มก็ได้นะคร ับ หม้อโทมาตามคู่มือเขาให้วางขนานกับต้วรถ หากวางขวางกับตัวรถโอกาสที่เบรคแล้วเครื่องดับเป็นไป ได้สูงครับ
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels