ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-10-2010, 02:16   #1
peachcomsci
Junior Member
 
รูปส่วนตัว peachcomsci
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota sportcruser D4D
Engine Type: 2jz+เบนซิล+NGV
ที่อยู่: Nakhonsawan
อายุ: 33
กระทู้: 17
Thanks: 7
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 peachcomsci is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง peachcomsci Send a message via Skype™ to peachcomsci
รถผม กิน Ngv หัวฉีด แบ๊คครับ

ทำไมรถผม ติดหัวฉีกแล้วเกิดอาการแบ๊ค ครับ
เกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้เช่นไร ขอบคุณครับ
peachcomsci is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to peachcomsci For This Useful Post:
minispy (21-10-2010)
เก่า 14-10-2010, 20:35   #2
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 17 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ peachcomsci อ่านกระทู้
ทำไมรถผม ติดหัวฉีกแล้วเกิดอาการแบ๊ค ครับ
เกิดจากสาเหตุใด มีวิธีการแก้เช่นไร ขอบคุณครับ
ไม่ค่อยรู้เรื่องเอ็นจีวี สักเท่าไหร่อ่ะคับ

ถ้าแอลพีจี น่าจะเกิดจากแก็สบางไปอ่ะครับ คงต้องปรับจูนใหม่
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
peachcomsci (14-10-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด Eak239 ClubJZ! Useful Information 29 08-10-2013 10:45
่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด Eak239 ClubJZ ! GAS 3 22-05-2012 19:56
รบกวนพี่ๆใน club ขอข้อมูลหม้อต้ม LPG CESARE หัวฉีด bankchat ClubJZ ! GAS 1 20-08-2011 16:21
ช่วยด้วยครับ 1jz ฝาขาว ติด lpg หัวฉีด bsm เบาดับครับ nottieess ClubJZ ! GAS 2 30-11-2009 15:53
หัวฉีด Vs ดูด ใครอึดกว่ากัน v6fourcam ClubJZ ! GAS 4 17-09-2008 14:28


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels