ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-03-2010, 14:20   #1
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 17 jakphet is on a distinguished road
สงสัยเรื่องหม้อต้มครับ เอาของเทอร์โบ มาใช้กับไม่โบ

พอดีเปลี่ยนจาก เทอร์โบมาเป้นไม่เทอร์โบ สามารถเอาหม้อเทอร์ดบเดิมมาใช้ได้มัยคับ
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jakphet For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 08-03-2010, 15:10   #2
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 krupree is on a distinguished road
ก็ใช้ได้นี่ครับ หากหม้อไม่เสีย ปรับจูนให้ลงตัวแล้วกัน
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post:
jakphet (08-03-2010), joaaa (13-03-2010)
เก่า 09-03-2010, 12:27   #3
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
- เคยเห็นหลายคนก็ใช้อยู่นะครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kkk For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 09-03-2010, 13:02   #4
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 17 jakphet is on a distinguished road
ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ จะได้ไม่ต้องซื้อใหม่เสียดายตัง
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jakphet For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 10-03-2010, 09:58   #5
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 17 jakphet is on a distinguished road
รถทำออกมาแล้วครับ ตั้งรอบเดินเบาไม่ได้

รถไปเอาเทอร์โบออกมาแล้วครับ ตอนนี้เป็น 2เจ จีอี ธรรมดาแล้ว แต่ใช้หม้อต้มเทอร์โบเดิม ช่างบอกว่าตั้งรอบเดินเบาไม่ได้คับ เนื่องจากแรงดูดไม่พอคับ และ ก็ ไม่มี เซ็น ให้ปรับด้วย พอปรับเป็นน้ำมันรอบเดินเบาปรกติมากๆ คับ เซ็งเลย
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jakphet For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 11-03-2010, 09:54   #6
น้องขาวมุก
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว น้องขาวมุก
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Mitsubishi TRITON Plus 4x4
Engine Type: 2JZ-GTE Standard
ที่อยู่: Saraburi... JZ_M-226
กระทู้: 239
Thanks: 165
Thanked 166 Times in 78 Posts
คะแนน: 17 น้องขาวมุก is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง น้องขาวมุก
เครื่องโบแล้วถอดโบออกเหรอครับ
__________________
ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ
** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง
**

~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~



น้องขาวมุก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2010, 11:30   #7
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 17 jakphet is on a distinguished road
ใช่แล้วคับ กลับมาเป็น Na เหมือนเดิมแล้ว
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2010, 11:45   #8
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 krupree is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jakphet อ่านกระทู้
รถไปเอาเทอร์โบออกมาแล้วครับ ตอนนี้เป็น 2เจ จีอี ธรรมดาแล้ว แต่ใช้หม้อต้มเทอร์โบเดิม ช่างบอกว่าตั้งรอบเดินเบาไม่ได้คับ เนื่องจากแรงดูดไม่พอคับ และ ก็ ไม่มี เซ็น ให้ปรับด้วย พอปรับเป็นน้ำมันรอบเดินเบาปรกติมากๆ คับ เซ็งเลย
แนะนำ โทรปรึกษา คุณเคก่อนเลย ครับ ตามนี้
KKS GAS & ENGINE (คนคลองเซอร์วิส)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สระบบดูด+แรมด้า และระบบหัวฉีด AG
บริการ รับวางเครื่อง วายสาย และซ่อมเครื่อง J
และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 13-03-2010, 14:44   #9
joaaa
Senior Member
 
รูปส่วนตัว joaaa
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 joaaa is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jakphet อ่านกระทู้
พอดีเปลี่ยนจาก เทอร์โบมาเป้นไม่เทอร์โบ สามารถเอาหม้อเทอร์ดบเดิมมาใช้ได้มัยคับ
ได้ครับของผมก็ใช้อยู่ครับว่าแต่หม้อต้มใช้ของอะไรคร ับพี่
joaaa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels