ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-08-2008, 18:19   #1
Backend
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Backend is on a distinguished road
พี่เค 2J vvti กับ NGV ระบบดูด

ตอนแรกก็จะติด LPG แต่รัฐบาลก็จะขึ้นราคาแล้ว จึงขอถามพี่เคว่าเครื่อง 2JZ vvti จะไปติด NGV ระบบดูด จะมีปัญหาต่อเครื่องยนต์หรือไม่ครับ ระบบ vvti จะทำงานสมบูรณ์หรือเปล่าและค่าติดตั้งทั้งระบบดูดกับ หัวฉีดประมาณเท่าไรครับ(PM มาก็ได้ครับ)
Backend is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-08-2008, 22:26   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Backend อ่านกระทู้
ตอนแรกก็จะติด LPG แต่รัฐบาลก็จะขึ้นราคาแล้ว จึงขอถามพี่เคว่าเครื่อง 2JZ vvti จะไปติด NGV ระบบดูด จะมีปัญหาต่อเครื่องยนต์หรือไม่ครับ ระบบ vvti จะทำงานสมบูรณ์หรือเปล่าและค่าติดตั้งทั้งระบบดูดกับ หัวฉีดประมาณเท่าไรครับ(PM มาก็ได้ครับ)
โดยปกติแล้วติดได้ครับ แต่อาศัยแรมด้าช่วยคุมอีกทีจะดีที่สุดครับ เพราะจะเป็น n หรือ l ก็สามารถติดแรมด้าได้ครับ ส่วนราคาผมไม่มั่นใจกับราคาน่ะครับ เตือนไว้นิดครับ สำหรับ ngv ระวังระเบิดครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
พี่เค 1j Vvti จะติดระบบ มิกเซอธรรมดา ประมาณเท่าไหร่ครับ โบ้ คาร์ ลาดพร้าว 112 ClubJZ ! GAS 2 05-08-2008 20:50
ติดแก๊ส 1J VVTi แนะนำทีนะครับ พี่เค โบ้ คาร์ ลาดพร้าว 112 ClubJZ ! GAS 1 04-06-2008 23:16
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels