 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  13-06-2008, 17:03 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 อายุ: 46 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 17 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เพื่อนๆ JZ BO ระบบดูด จำเป็นต้อง lamda ไหม
			 เพื่อนๆ JZ BO ระบบดูด จำเป็นต้อง lamda ไหม   ช่อยตอบหน่อยครับแบบฟันธง | 
|   |   | 
|  14-06-2008, 16:09 | #2 | |
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 29 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 16 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
       | |
|   |   | 
|  14-06-2008, 18:03 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ผมสองปีกว่าๆแล้วครับ ล่าสุด ไปคุยขำๆกับเพื่อนที่ติดหัวฉีดว่าเพื่อนถามมาว่  า แล้วนายรู้ได้ยังไงว่าแต่ละหัวจะได้แกสในปริมาณไกล้ๆ  กัน  นั่นสิเนอะ สงสัยด้วยคน   แต่ผมก็แอบกัดกลับไปครับว่า แล้วนายรู้ได้ไงว่าแต่ละสูบมันดูดอากาศเท่ากัน เหอะๆ | 
|   |   | 
|  14-06-2008, 19:37 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 อายุ: 51 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมว่าเปรียบกับน้ำมันเลยดีกว่าไหม ระหว่างเครื่อง คาร์บู กะ หัวฉีด มันอาจจะปรู๊ปร๊าดต่างกันตอนออกตัว แต่ถ้าลอยลำคงไม่ต่าง ที่กล่าวมานี้ ไม่ใช่เครื่องเจนะ แต่ตระกูลเดียวกันนี่แหละ (ตระกูลโตโย) | 
|   |   | 
|  15-06-2008, 19:45 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่ Engine Type: 3000 กะ 1500 ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี อายุ: 33 
					กระทู้: 151
				 Thanks: 223 
		
			
				Thanked 48 Times in 34 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  16-06-2008, 10:37 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 44 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ตามใจคุณ
			  ของผมทีแรกก็แลมใช้ไป4เดือนมั้ง กล่องมันไหม้เลยกลับสู่ระบบแมกกานิกหมุนเพาเวอร์วาล์  วตามระยะทางที่จะไปก้อได้ตามใจ ไม่ได้บอกว่าแลมด้าไม่ดี แต่มันเป็นอีเลกทรนิกของมันเสียกันได้ ถ้าติดตั้งสมบูรณ์ก้อคงไม่มีปัญหา อันนี้ก้ออยู่ที่ใจคุณนะ | 
|   |   | 
|  23-06-2008, 12:34 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2006 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ไม่มี Lamda เหมือนกันครับ
			 ของผมตั้งแต่ติดมาไม่มี Lamda ครับ อยู่ที่เราว่าต้องการประหยัดหรือต้องการวิ่งดีๆ เครื่องผม 1JZ-GTE โบเดี่ยว เกียร์ธรรมดา Fix Mixer | 
|   |   | 
|  23-06-2008, 13:26 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | อยู่ที่ความพอใจและต้องการของแต่ละท่านครับ สำหรับเรื่องหลักการทำงานของแลมด้านั้นมีอธิบายไว้มา  กมายหลายกระทู้ ลองหาอ่านดูละกันครับ ...สำหรับผม ใช้ fixmix ธรรมดาก็ปีนึง ok ครับใช้ได้ ต่อมาศึกษาเรื่องแลมด้าจนเข้าใจหลักการทำงานของมันก็ เลยอยากจะลองตอนนั้นผมติด 2,500 นะ ก็ใช้มาจนทุกวันนี้แหละครับ ส่วนตัวผมพอใจกว่า Fixmix ธรรมดา เอาเป็นว่ามันเนียนกว่ากันแน่นอน และก็ฟันธงได้เลย แต่...อย่างที่พี่ข้างบนบอกมันเป็นอิเลคทรอนิคส์ มันเสียได้ครับ บางคนเจอประสบการณ์ไม่ดีก็จะเข็ด บางคนก็ใช้กันลืมเลยก็มี หรือบางคนจูนเองไม่ได้ ไปได้ช่างจูนไม่ลงก็เยอะไป สุดท้ายช่างที่จูนไม่ลงก็จะบอกติดแลมด้าแล้วรวน ประมาณนี้ครับ   ล่าสุดผมสั่งซื้อมาติดตั้งให้เพื่อน ติดกันเองจูนกันเอง 1Jz-GE เพื่อนผมก็พอใจนะครับ บอกว่าเนียนกว่าตอนใช้ Fix เยอะ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | 
|   |   | 
|  23-06-2008, 13:56 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | |
|   |   | 
|  23-06-2008, 15:01 | #10 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2008 อายุ: 43 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 1 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าไม่ดี เข้าไม่ทำออกมาหรอกครับ  lamda ยืดหยุ่น มาก มากครับ  ยิ่งมี turbo ด้วยแล้ว แจ่มเลยครับ ที่ไม่ดี คนไม่เข้าใจการจูนครับ ระบบ fix มัน ง่าย แต่ข้อเสีย มันไม่มีอะไรมา ควบคุมการจ่ายแก๊ส ให้เหมาะสม กับ สภาพที่เราขับขี่ครับ | 
|   |   | 
|  23-06-2008, 19:00 | #11 | |
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 8 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
|  24-06-2008, 15:02 | #12 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2008 อายุ: 43 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 1 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Lpg ระบบดูด มิกเซอร์ + Lamda | B2_korat | ClubJZ ! GAS | 7 | 14-06-2010 16:02 | 
| 1JZ-GTE Fixmixer ควรมี Lamda ไหมครับ? | emptyfreeman | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-03-2009 08:04 | 
| ถ้าถอดขั้วแบตต้องจูนกล่อง Lamda ใหม่ไหมครับ | anusak | ClubJZ ! GAS | 5 | 23-07-2008 02:27 | 
| จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda | ban07 | ClubJZ ! GAS | 4 | 20-11-2007 09:35 | 
| คนมันคันครับอยากลอง Lamda ขอคำแนะนำ | nye-noei | ClubJZ ! GAS | 5 | 12-06-2007 07:03 | 
