ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: Make Today For The Future 
				
                                
                                ที่อยู่: o~NonthaburI~o 
				อายุ: 37 
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 คือขับที่รอบปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอคิกดาวที่รอบประมาน 6000 ขึ้นไป(940 ยังไม่ได้ปรับเป็น 6 สูบนะครับ) จะมีเสียงวีดเหมือนเป่านกหวีดดังมากเลยอะครับ อย่างงี้มีสาเหตุมาจากอะไรครับ แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไร  
		
	
		
		
		
		
		
	
	แล้วระบบแลมด้านี่เป็นยังใครครับมีรูปร่างแบบไหน แล้วต่างจากไม่ใส่แลมด้ายังไง ระบบfix นี่แปลงใส่ได้เลยรึเปล่าครับ งบประมานเท่าไหร่ครับ ปล.1JZ-GE ใน 940 ครับ ขอบคุณครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to B_e-e_R For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
		
  | 
	
		
  |