ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-03-2008, 03:00   #1
ultraman
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ultraman
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 45
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ultraman is on a distinguished road
ตกลงว่าVariable Mixerทำงานร่วมกับLamdaได้ไหมคับ

มีใครเคยลองไหมครับ
คือตอนนี้ผมใช้วาริเอเบิ้ลอยู่ เครื่องก็OKแรงดีมันไม่อั้นเหมือนฟิก
แต่ผมคิดจะติดLamdaเพิ่มเข้าไปกับของเดิม เผื่อมันจะประหยัดขึ้นหรือแรงขึ้น อิอิ
แต่ผมลองหาข้อมูลเก่าๆแล้วบ้างคนว่าได้ บ้างคนว่าไม่ได้
ultraman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-03-2008, 12:19   #2
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 17 apinui is on a distinguished road
ติดได้นะ ...แต่ผมว่า ไม่มีประโยชน์อะ ....

เพราะ วาริฯ มันจ่ายแก็สตามแรงดูดอยู่แล้ว คือ ไม่ดูด ก็ไม่จ่าย .....

และถ้าเอา แลมด้ามา มันก็เท่านั้น จ่ายโดยแลมด้าควบคุม แต่ถ้าไม่ดูด แลมด้าก็จ่ายไม่ได้ .... (งงไหมครับ)

สรุปคือ แลมด้ามันจ่าย หนา-บางตามแรงดูดอยู่แล้วครับ ไม่จำเป็นต้องมีแลมด้าครับ ....
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-03-2008, 12:50   #3
OTTO940
Senior Member
 
รูปส่วนตัว OTTO940
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 45
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 18 OTTO940 is on a distinguished road
ตามความเข้าใจของผม วาริเอเบิ้ลจ่ายแก๊สตามแรงดูด Vaccum ของเครื่อง
ส่วนแรมด้าจ่ายตามสัญญาณ O2 Sensor คับ ถ้ามันอ่านว่าบางมันก้อจะจ่ายหนาพยายามให้ส่วนผสมมัน ได้ 14.7 ต่อ 1

ความเห้นส่วนตัวนะคับ ถ้าใช้วาริดีอยู่แล้ว เนียนไม่มีปัญหาอะไร ก้อไม่ต้องไปเปลี่ยนให้มันยุ่งยากหรอกคับ
OTTO940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-04-2008, 15:09   #4
izujz
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 izujz is on a distinguished road
วาริ กับ มิกส์เซอร์

อยากรู้ว่า ติดระบบไหนจะดีว่ากัน...ระหว่างระบบวาริเบอ กับระบบมิกส์เซอร์ อัตราเร่งแบบไหดีกว่า ครับ และมันมีข้อดี ข้อเสียอยางไรบ้างครับ...
izujz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-04-2008, 18:49   #5
black rider
Junior Member
 
รูปส่วนตัว black rider
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 black rider is on a distinguished road
อยากทราบด้วยครับ กำลังอยากลอง vari ครับ
black rider is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels