ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-01-2008, 13:44   #1
anusak
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Jeep Cherokee
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 anusak is on a distinguished road
Question สอบถามการติดตั้ง Apexi Timer A/F

ซื้อ Apexi Timer ปากกา มาครับแต่ยังไม่ได้ติดตั้ง จะติดกับเครื่อง 1JZ-GTE ครับ
ผมสงสัยว่าสาย O2 ที่ให้มา ควรจะต่อกับกล่อง ECU หรือ ต่อตรงกับสาย O2 Sensor ตรงท่อไอเสียเลยครับ
เพราะปัจจุบันมี A/F Meter ซื้อมาดูเล่นๆ และต่อกับกล่อง ECU ถ้าเป็นน้ำมันจะวิ่งไปวิ่งมาครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นแก็ส นิ่งที่ค่าเกือบกลาง ไม่ว่าจะเร่ง หรือไม่เร่ง ไฟจะอยู่นิ่งไม่ขยับ จะอยู่เกือบกึ่งกลางตลอด ไม่รู้ว่าเสียหรือเปล่า แต่น้ำมันวิ่งครับ
ผมติด Fix + Autronic Lamda Stepping Motor + หม้อ Bigas Turbo ครับ
ขอความรู้และคำแนะนำจากเพื่อนๆ ชาว JZ ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
anusak is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-01-2008, 15:03   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
ได้ทั้ง 2จุดครับ Fix + Autronic Lamda Stepping Motor ยังไงเอเอฟ ต้องวิ่งเหมือนน้ำมันครับ เพราะตัว Stepping Motor ถูกคอลโทรเลอร์ สั้งให้คำนวนสวนผสมตลอดเวลาครับ
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-01-2008, 19:19   #3
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
ต่อตรง O2 ดีกว่าไหมครับ เพราะเวลาใช้แก๊ส กล่องแลมด้ามันจะหลอก O2 ไปให้กล่อง Ecu ไม่ใช่หรอครับ
อันนี้รอผู้รู้มาตอบด้วยครับ อยากรู้เหมือนกัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nakhonsawancar : 29-01-2008 เมื่อ 21:28.
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-01-2008, 20:51   #4
siwadej
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 siwadej is on a distinguished road
คุณต่อ ตอบถูกแล้วครับ ให้ต่อกับโอทูเลยครับสายสีน้ำเงิน รับรองวิ่งจนปวดหัวและจะเห็นว่าปลายเกียร์3 มันหายไปเลยไม่มีสีใดๆทั้งสิ้น อิอิ
siwadej is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-01-2008, 02:32   #5
Mongkol_52
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Mongkol_52
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: e39/e36/a31/tfr/d-max/ae101
Engine Type: standdard/2jge/1jgte+c6/4jb1+hx35/4jj1/4e-fte
ที่อยู่: ยุดยาsbm serviceเซียงกงวังน้อย
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 Mongkol_52 is on a distinguished road
วิ่งจนปวดหัวแล้วต้องพาราด้วยรึเปล่าครับพี่ศิ่ ว เอเองครับเข้ามาแซวพี่เล่นครับ
Mongkol_52 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-01-2008, 07:03   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
บางร้านอาจจะต่อแบบไม่ผ่านกล่องแรมด้า และอีกอย่างก็ต้องต่อค่อมไว้ครับ มันจะเป็นการหลอก ox ไปในตัวครับ แต่วิธีตัดต่อทางที่ถูกมันสามารถต่อได้ทุกที่ที ่สาย ox มันเดินทางมายังกล่องครับ แต่ทางผมใช้การตัดต่อสายก่อนเข้ากล่อง ecu ครับ เพราะตลอดเส้น ox มันจะถูกหุ้มฉนวนกันไว้ตลอดครับ (กันการรบกวน) แต่ถ้าเราตัดต่อตรงใกล้ ๆ เส้นสีน้ำเงิน แล้วเอากล่องแรมด้าไว้ในรถ มันไกล ครับ ถ้าเปรียบเทียบระหว่างสองแบบ ควรเลือกแบบแรกครับ ถ้าถามว่ามันมีผลอะไรมากหรือเปล่าถ้าเลือกแบบที ่สอง ผมตอบว่าผมพยายามทำให้ใกล้เคียงกับสายเดิมหรือจะพ่วง ก็ให้ใช้สายใกล้มากที่สุดครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-01-2008, 20:48   #7
siwadej
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 siwadej is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mongkol_52 อ่านกระทู้
วิ่งจนปวดหัวแล้วต้องพาราด้วยรึเปล่าครับพี่ศิ่ว เอเองครับเข้ามาแซวพี่เล่นครับ
อิอิ พาราเซตตามอล ขอ 2 เม็ด แต่ถ้าพารา 9 มม. ขอไม่รับครับ
siwadej is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
APEXI AUTO TIMER วัด af ได้ (ตรงไหมครับ) art@huntingtest ClubJZ ! GAS 3 25-06-2011 18:43
รบกวนด้วยครับใครมี circuit wiring ของ Terbo Timer FET TB-307 บ้างครับ vodafone ClubJZ ! GAS 7 24-06-2008 09:46


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels