ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-01-2008, 08:49   #1
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
เหอๆๆๆ เจอปัญหาจนได้..

หลังจากได้เอาเจ้า A31 ไปยืดเส้นยืดสายไปร่วม 1600 โล....
วันนี้ออกอาการแว้วว.......
อาการคือว่า..ปรับไปใช้น้ำมันมีปัญหาครับ วิ่งสะดุด ทีแรกนึกว่าท่ออินเตอร์หลุด (แต่ใช้แก๊ซไม่มีปัญหาครับ ปกติทุกอย่าง)..หรือว่าติ๊ก ลาโลกซะแว้ววว..รบกวนเพื่อนๆนะครับ.........
ข้อมูลเครื่อง เจ โบเดี่ยว ติดแบบ fix-mix-lamda
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-01-2008, 00:21   #2
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 18 jing is on a distinguished road
วิ่งน้ำมันสะดุดก็อาจจะเป็นที่ติ๊กก็ได้ครับ มีเกจ์เบนซินรึเปล่าดูแรงดันด้วย หรืออีกปัญหาที่อาจจะมองข้ามคือน้ำมันบูดครับ เนื่องจากมันถูกแช่ในถังนานๆ จนออกเทนมันเกือบหมดเหลือแต่น้ำมันเพียวๆ....อีกอย่า งคือดูสายmapด้วยนะครับว่าหลุดรึเปล่า
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-01-2008, 00:55   #3
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
ลองอัดดูหรือยังครับหัวฉีดอาจจะตัน
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-01-2008, 17:59   #4
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
ตอนนี้สงกะสัย ติ๊กครับ..(ไม่ได้ต่อเกจ์วัดแรงดันเบนซิน)..เด๋วว่าจ ะเอาเข้าไปต่อที่อู่ดู..........
อาการที่เป็นคือ สตาร์ทติดยากครับ เดินเบาไม่สะดุด ไม่เรียบ วิ่งน้ำมันปกติไม่เป็นรัยครับ แต่พออัดแล้วสะดุด เหมือนแรงดันไม่พอ.............
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2008, 09:03   #5
pongnutto
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pongnutto
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 67
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 pongnutto is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง pongnutto
ใส่สโลปั๊มหรือป่าวครับ ของผมก็เป็นครับเจ้าสโลปั๊มพังครับ พอต่อไฟตรงเข้าปั๊มหายเลยครับ
pongnutto is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-01-2008, 13:12   #6
3678
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 17 3678 is on a distinguished road
sensor ข้อเหวี่ยง เเบ่งขายได้นะครับ 085-4466387
3678 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-01-2008, 14:06   #7
sumas
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 45
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 sumas is on a distinguished road
ของผมน้ำมันวิ่งที 3500 รอบ ก็สะดุดมาก กำลังจะไปติดแก๊ส

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sumas : 12-01-2008 เมื่อ 14:08.
sumas is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-01-2008, 23:53   #8
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อย่างที่คุณจิ้งกล่าวครับ เป็นได้หลายสาเหตุครับ ง่าย ๆ ลองใช้น้ำมันให้หมดแล้วเติมใหม่ครับ แล้วดูว่ามันยังเป็นอีกหรือเปล่าครับ ถ้ายังเป็นก็ให้ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-01-2008, 08:19   #9
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
ล่าสุดตอนนี้เปลี่ยนเป็นติ๊ก 26 แล้วครับ อาการที่ว่าหายหมดครับ เหลืออย่างเดียว สตาร์ตติดยากครับ ที่เดาๆ อาจเป็นที่รางหัวฉีดรั่ว(หรือป่าว)....ขอบคุณทุกทั่น ที่ช่วยตอบครับ....................
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 0002.jpg (47.0 KB, ดาวน์โหลด 14 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 0001.jpg (44.2 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels