ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-02-2008, 10:04   #1
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19 parkpoom_p is on a distinguished road
หุหุ แถมให้อีกปั๊ม ปตท.ตรงสาย 4 ช่วง 2 ทุ่ม เป็นต้นไป ครับ ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล รถเมล์ รถแท็กซี่ เหอๆ ต่อคิวกันเป็นขบวนยาวออกนอกถนนแล้วลองนึกดูนะครับถ้า เราอยู่คันสุดท้ายแล้วรออยู่ 1 ชม. พอถึงคิวเรา เด็กปั๊มบอก พี่ๆ แก๊สหมด มาใหม่พรุ่งนี้นะพี่ เหอๆๆๆ จะเป็นไง
parkpoom_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2008, 11:15   #2
phot
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 phot is on a distinguished road
เรียนทุกท่าน...
แหมทำไมจะต้องมีอคติกับ NGV ขนาดนั้น จริง ๆ แล้วใน ฟอรั่มนี้มันก็ชื่อ ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัดด้วย GAS LPG,NGV นี่นา ผมเองก็ 1JZ GE ใน ISUZU SLX รถผมใช้วิ่งทำงานทุกวัน วิ่งวันละ 150-200 กม.แถวกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ของผมติด NGV ระบบดูดถัง 100 ลิตร ก็ยอมรับล่ะนะว่าเติมวันละหน แต่ค่าก๊าซวันละแค่ 150-160 บาท เท่านั้นเอง จริงอยู่ว่าข้อเสียนั้นมีมากกว่า LPG แต่ในข้อเสียมันก็มีข้อดีอยู่เหมือนกันนะ เช่นว่า อัตราเร่งไม่ดี ก็จะทำให้เราขับได้ช้าลง ปลอดภัยมากขึ้น มีสติมากขึ้นเวลาจะแซง เพราะรถเราไม่แรง ทำให้เราใจเย็นลงด้วย ความจริงแล้วติดอะไรก็ได้ถ้าเราสะดวกกับกิจกรรมที่จะต้องตามมา
อ้อรถผมวิ่งเฉลี่ยนอกเมือง 100-120 km./hr. รถกระบะเปล่า ๆ ไม่ได้บรรทุกอะไรน้ำหนักรถ 1,570 กก. เกียร์ Auto, สภาพเดิม ๆ เหมือนเมื่อปี 1997 อัตราสิ้นเปลือง 0.81-0.85 ฿/km. ตามสภาพการขับขี่ครับ
จริงๆ ผมก็พยายามทำใจให้เป็นกลาง ๆ และรับฟังสิ่งที่ ปตท.บอกอยู่เสมอ ๆ ว่าภายในปี 2553 จะมีปั๊ม 750 ปั๊ม
ลองตัดสินใจและหาข้อมูลจากใน net ดูครับมีเยอะ แล้วจะได้ตัดสินใจได้ถูกต้องตามสภาพการใช้งานของเราค รับ
phot is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels