ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมเคยเห็นรูปที่ไหนสักแห่งนะครับเครื่อง mitsu เอาปั๊มดีเซลออกแล้วใส่จานจ่ายเข้าไปแทน เอาหัวฉีดออกแล้วเอาหัวเทียวใส่เข้าไปแทน คือทำเครื่องดีเซลให้เป็นเบนซิลว่างั้นเหอะ แต่คงต้องลดกำลังอัดด้วย อันนี้เป็นรายละเอียดผมไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นงั้นได้จริง ถึงคุณไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องและเลขเครื่อง ยังไงคุณก็ต้องไปเปลี่ยนรายละเอียดการจดทะเบียน จากเครื่องยนต์ ดีเซล เป็น เบนซิล+แก๊ซ เนื่องจากคุณไม่สามารถใช้ดีเซลได้อีกต่อไป ที่จริงแล้วเป็น แก๊ซ อย่างเดียวด้วย เนื่องจาก ไม่มีระบบจ่ายเบนซิล แล้วทีนี้ใครจะกล้าเซ็นต์รับรองให้คุณ นี่เหมือนการออกแบบเครื่องยนต์ใหม่เลยนะครับ หรือใช้ไปเถื่อนๆอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร เปลี่ยนมืออาจมีปัญหา |
|
![]() |
![]() |
|
|