ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ เพราะคุณบอกว่าเคยวิ่งได้ถึง 170-180 เฟืองท้าย 4.45 (จริงๆถ้าปลดล๊อคน่าจะเกิน 200 ด้วยนะเนี่ย)
พอเปลี่ยนเป็น 4.1 แล้ววิ่งได้แค่ 140-150 ถ้าอย่างนี้ผมแนะนำเอาชัวร์ๆแบบนี้ดีไหมครับ ถอดมิกซ์ออก แล้ววิ่งน้ำมันดูความเร็วสูงสุดดีกว่าครับถ้ายังวิ่ง ไม่ถึง 170-180 ก็แสดงว่าเฟืองท้ายต่ำไป ถ้าเป็นอย่างนี้ก็กลับไปใส่เฟืองเดิม แต่ถ้าลองแล้ว ไม่เกี่ยวกับเฟืองท้ายแล้วค่อยมาว่ากันเรื่องแก ็ซ ถ้าจะติดแลมด้า+ขยายมิกซ์ แนะนำ tosaki mixer ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|