ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ใช้แก๊สแต่นัำมันในถังหายเยอะ
			 
			เปลี่ยนมาใช้แก๊สแร้ว  แต่ว่าทำไมน้ำมันในถังมันลดทุกวันเลยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รู้สึกเหมือนมันลดเยอะยังไงไม่รู้ คนที่ใช้แก๊ส เติมน้ำมันค้างถังไว้เท่าไหร่กันคับ ละใช้ได้นานแค่ไหน ปล. ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊กคับ แต่ตัดหัวฉีด  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเป็นระบบดูดต้องตัดปั๊มติ๊กและหัวฉีดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าเป็นระบบหัวฉีดจะตัดหัวฉีดไม่ตัดปั๊มติ๊กครั บ ปกติ ของผมเติมไว้ 200 บาทตั้งแต่เดือนตุลาแล้วครับ ยังไม่หมดเลย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เหมือน กัน ครับ ของ ผม ก็หาย ทั้ง ที่ ตัด ตี้ก และ หัวฉีด ........ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หงะ!!  จิงๆ เรื่องตัดปั๊มไม่ตัดปั๊มบางทีก็แล้วแต่ร้าน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	บางร้านบอกว่าไม่ตัดติ๊กเพราะกลัวปั๊มพังเพราะไม่มีน ้ำมันไปเลี้ยง ซีลยางต่างๆมันอาจเสื่อมได้ ปัญหาเยอะ ละผมควรทำไงคับเนี่ย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รถคุณติดระบบอะไรมาอ่ะครับ แก๊สน่ะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รถผมตัดปั๊มไม่ตัดหัวฉีดเคยหายครับมันละเหยหมดรึงัยไ  ม่รู้เดี๋ยวนี้เลยเลิกเติมแล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เคืองมัน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 mix+lamda 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อย่างที่น้องต่อกล่าวครับ ว่าติดระบบหัวฉีดไม่ต้องตัดปั้มติ๊กครับ ส่วนระบบดูดต้องตัดทั้งหัวฉีดและปั้มติ๊กครับ และอีกสาเหตุที่ตั้งทั้งสองอย่างแล้วยังหายได้ ก็เป็นไปได้กับหัวฉีดมันรั่วได้ครับ และอีกอย่าง อย่าปล่อยน้ำมันไว้ในถังนาน ๆ น่ะครับ เดี๋ยวน้ำมันมันจะบูดครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU BENZW123 TOYOTA VIGO 2 jz ge 4wd mazda2 nissan tida toyota ae101 
				Engine Type: 1jz-gte A/T LPG BY KKS 
                                
                                ที่อยู่: CLUB JZ นี้ละครับบ้านผม (ปทุมคลอง 3 ลาดพร้าว) 
				อายุ: 41 
				
					กระทู้: 537
				 
                                 
	Thanks: 1,081 
	
		
			
				Thanked 452 Times in 144 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กำแล้วของซาไม่เคยเช็คเลยว่าตัดยังไงครับใช้น้ำมันมา  กกว่าแก็สครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3 และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 โมทย์ คลองสาม ผลสุวรรณผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลล์เปเปอร์ WWW.PWFABRIC.COM TEL. 081-309-9113 E-Mail : pw2006@sanook.com za 2jz ซาครับ Tel.081-455-5113**081-814-0704** แวนดำเจโบพี่เค kks และ พี่โมทเค้าจัดให้หรือจะลอง ส่วนเจ้า vigo 2jz ge 4wd พี่เค KKS จัดให้  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 45
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สายน้ำมันสภาพเป็นไงครับ ลองมุดไปดมกลิ่นดู ถ้ามีกลิ่นก็น่าจะมีรั่วซึมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |