ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-10-2015, 07:49   #1
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
ไปร้านหม้อน้ำให้เขาทำอแด๊ปเตอร์ให้ได้ครับ

ใช้คอหม้อน้ำทองเหลือง 2 อันมาตัดต่อผังเกลียวใส่สวิทช์พัดลม แล้วต้ดต่อจะเอามุมเอียงให้เข้ารูปยังไงก็ได้
ตัดใส่ตรงท่อยางน้ำออกด้านล่างเดิมครับ
พึ่งถ่ายรูปได้
ผมเลือกใช้ข้อต่อทองเหลืองเพราะเลือกขนาดหน้าตัดท่อใ ห้ตรงตามความต้องการได้ และพื้นที่มันค่อนข้างจำกัด ต้องทำให้หักมุมขึ้นบนเพื่อให้เข้ารูปครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 2015-10-31 07.37.45.jpg (130.6 KB, ดาวน์โหลด 56 ครั้ง)
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post:
ukritt (03-11-2015)
เก่า 31-10-2015, 09:34   #2
cysc2007
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16 cysc2007 is on a distinguished road
เอาไปให้ร้านหม้อน้ำเจาะรูใส่เกลียวสำหรับติดสวิชก็ไ ด้ ใช้เวลาไม่นาน
cysc2007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cysc2007 For This Useful Post:
ukritt (03-11-2015)
เก่า 02-11-2015, 15:14   #3
ukritt
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ukritt
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Toyota Hilux Hero Stationwagon
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nontaburi
กระทู้: 64
Thanks: 116
Thanked 79 Times in 25 Posts
คะแนน: 15 ukritt is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ukritt
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ตอนนี้ รถไม่ค่อยได้ใช้เลย ใช้วิธิ เปิดมันตั้งแต่ ON Switch เลย เดี๋ยวคงจะหา Adaptor แปลงง่ายกว่า กว่าจะรื้อหม้อน้ำ ต้องถอด อินเตอร์ พัดลม พื้นที่มันน้อย อะครับ

ได้ไอเดียแล้ว เจ๋งครับ

แล้วถ้าผมจะเปิดพัดลมตลอด จะเป็นอะไร มั้งครับ ใคร ออนพัดลมตลอดบ้างครับ
ukritt is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-11-2015, 08:30   #4
2jzgevvti
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18 2jzgevvti is on a distinguished road
อู่บุญทวี เขาจะต่อให้หมุนตลอดเวลา ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร เครื่องติดแก็สจะได้เย็น ๆ ไปเชียงใหม่ติดเครื่องติดต่อกัน 8 ชม พัดลมหมุนตลอด ไม่ดับเครื่องเลย แม้ว่าจะจอดปั้ม ก็ไม่เห็นพัดลมเสียครับ แต่เคยติดเทอร์โมสวิทซ์ ที่หม้อน้ำแล้วระยะหนึ่ง ปรากฏว่าไม่ดี กล่าวคือ ดับเครื่องไปครึ่งชั่วโมงแล้ว พัดลมไม่ยอมหยุดหมุน ต้องถอดขั้วแบตจึงจะหยุด
2jzgevvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post:
ukritt (03-11-2015)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels