 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  10-10-2015, 08:14 | #1 | |
| Member วันที่สมัคร: Aug 2013 Car Brand: Ford Engine Type: 1uz fe ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 33 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 แต่ 1uน่าจะจบง่ายกว่าคับ ค่าเครื่องถูกกว่า เอาตังไปใส่ ใส่กล่องจูน e85กับเฟืองท้าย เพราะไม่อยากติดแก๊ส แถมแรงขึ้นด้วย | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to bomb0623 For This Useful Post: |  C220 (13-10-2015) | 
|  10-10-2015, 13:53 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ คุ้นๆว่าตระกูล uz จะมีบางรุ่นมี 6 เกียร์ด้วย เครื่อง 1u vvti มี 6 เกียร์ไหมคับ เป็นแบบทริปโทรนิกด้วยใช่หรือเปล่า ลงแบบ 6 เกียร์เลยดีไหมครับ จบง่ายไหม ? จุกจุกไหม ? ขอบคุณคับ | 
|   |   | 
|  11-10-2015, 08:35 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2013 Car Brand: Ford Engine Type: 1uz fe ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 33 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  11-10-2015, 20:30 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  13-10-2015, 16:18 | #5 | |
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ผมก็แนะนำ 1UZ vvti ปลดอีโมได้ จบกว่าแรงไม่แตกต่างมาก 3UZ ต้องได้มาครบๆยกหัว วายริ่งใส่กุญแจเดิมเข้าไปด้วยครับ 500SEL ถ้าเป็นปี 84-85 เฟืองท้าย 2.82 วาง 1UZ vvti แล้วลองวิ่งดูก่อน น่าจะประหยัดดีนะครับ แต่ถ้าต้องการเป๊ะวิ่งดีก็หาเฟือง 3.27 ของ 380SEL มาใส่แทน ผมเคยลองขับของพี่ต้น วิ่งดีมากครับ 
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: |  bomb0623 (14-10-2015) | 
|  16-10-2015, 15:59 | #6 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ไม่ทราบว่าถ้าลง 1UZ vvti 5 speed ปลดอีโมคืออะไรคับ หมายถึงปลดให้วิ่งได้เกิน 180 หรือเปล่าคับ อีกสักข้อนะคับ 1UZ-FE กับ1UZ-VVTI ถ้าจะไม่ใช้ก๊าซ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันพอๆกันไหมคับพอดีผมไปถามร้านเซ ียงกงมาเห็นราคา1UZ-FEมันถูกกว่าพอสมควรเลยอ่ะคับ | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
