ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: BENZ W124 230E
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 13
Thanks: 103
Thanked 20 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนถามหน่อยครับระหว่าง1เจกับ2เจโบทั้งคู้
รบกวนถามหน่อยครับระหว่าง1เจกับ2เจโบทั้งคู้จะว่างลง ใน เบนซ์124เกียร์ออโต้นะครับจะลงอะไรดีรถผมตอนนี้เครื่ องเดิมเเต่ติดเเก้สมาเเล้วต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรบ้า งหลังจากว่างใหม่ติดใจในราคาเเก้สครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ อ้อระบบที่ติดอยู่เป็นมิกซ์ครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถามแบบ ไม่บอกงบประมาณ ถ้าให้เลือก ก็ต้องเลือก 2เจโบ ล่ะครับ ...
แต่ถ้าผูกงบเข้าไปด้วย ก็ต้องดูว่า เงินที่มี จะได้ระดับไหนล่ะครับ ... บอก งบด้วยสิครับ ??? |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
2jz gte
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: BENZ W124 230E
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 13
Thanks: 103
Thanked 20 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าขนาดนั้นลง2เจโบไปเลยครับ เครื่องสดๆแรงๆรอท่านอยู่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j-get ก็พอแล้วครับ หาอะไรง่าย แต่ถ้าชอบแบบถึงใจก็ 2j ครับ แต่ระบบแก๊สต้องหัวฉีดด้วยน่ะครับแต่งบคงเกินแน ่ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: BENZ W124 230E
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 13
Thanks: 103
Thanked 20 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งบ 8หมื่น ...สำหรับผม ....
ลง 1JZ GTE แล้วติดแก็ส หัวฉีด น่าจะดีกว่านะครับ .... เงินอาจจะเหลือนิดหน่อย ก็หา Inter สวยๆ เดินท่องามๆมาใส่ ก็หรูหราแล้วครับ ... ส่วนระบบแก็สเก่า ถ้าจะติดแบบหัวฉีด น่าจะใช้ได้แค่ถังนะครับ .... เหอๆๆ .. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|