ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สตาร์ทเช้ายาก
			 
			เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to peeravat For This Useful Post: |  โชค ช้างน้อย (02-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
		
	
		
		
		
		
			กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ peeravat อ่านกระทู้ เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ ตอนสต๊าสที่บ้านลองบิตสวิตไว้ที่ออนซักพักนึงให้ปั้ม ติ๊กทำงานซักระยะดูก่อนคับ ว่าสต๊าสติดยากอีกหรือเปล่า 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!            | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: |  Godzela (05-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2009 
				
                                Car Brand: 525 
				Engine Type: 1J BO-v 
                                
                                ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 490
				 
                                 
	Thanks: 1,360 
	
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
		
	
		
		
		
		
			
		
		
		
		
	
	กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ peeravat อ่านกระทู้ เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ ตอนสต๊าสที่บ้านลองบิตสวิตไว้ที่ออนซักพักนึงให้ปั้ม ติ๊กทำงานซักระยะดูก่อนคับ ว่าสต๊าสติดยากอีกหรือเปล่า  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: |  Godzela (05-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2011 
				
                                Car Brand: คูโบต้า 
				Engine Type: 1 สูบ 
                                
                                ที่อยู่: ประเทศไทย 
				
				
					กระทู้: 98
				 
                                 
	Thanks: 23 
	
		
			
				Thanked 105 Times in 49 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เดาว่าปั้มแรงดันตก + เรกกูเรท ไม่กักแร้ว :d  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ลองออนสวิทช์นานๆ หรือบิดปิดเปิด(ไม่สร้าท)สักสี่ห้าครั้ง แล้วสตร้าทดูครับ ปล.เดาทั้งนั้นครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to peeravat For This Useful Post: |  Apple JZ Power (09-11-2014), zain_72 (09-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะคับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!            | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |