ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#5 |
|
Member
วันที่สมัคร: Mar 2014
Car Brand: Chevrolet Colorado
Engine Type: 3000
ที่อยู่: กทม.
กระทู้: 41
Thanks: 6
Thanked 20 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณพี่ๆทั้ง 2 ท่านมากครับ
ตอนนี้ที่คิดว่าจะทำก็คือ คงลองเปลี่ยนเป็นพัดลมไฟฟ้าก่อน ช่างแถวบ้านแนะนำว่าไม่ให้ใส่ volvo เพราะลมแรงจริง แต่เสี่ยงถ้าพัดลมน็อคจะยุ่ง เค้าแนะนำให้ใส่ ตัวเล็กลงมาหน่อยแต่เป็น 2 ตัว ต่อแบบให้เปิดรอบเบาตอนติดเครื่อง แล้วรอบสูงต่อผ่านเทอร์โมสวิทส์ หาไปหามาก็เจอในห้องซื้อขายนี่เอง บังลมพร้อมพัดลม denso 2 สปีด 2 ตัว ส่วน inter ไว้สักพักค่อยทำ เดี๋ยวโดนเหล่เอา ปล. ช่างแนะนำให้ใช้เทอร์โมของ nissan เห็นว่าเปิดประมาณ 80 กว่าๆองศา เหมาะสมรึยังครับ หรือมีตัวไหนแนะนำบ้างครับ ปล2. ช่างบอกว่าจะถอดหม้อน้ำไปเจาะฝังเทอร์โม แต่ผมคิดว่าจะหาข้อต่อแล้วเจาะติดที่ข้อต่อ แล้วตัดต่อใส่ที่ท่อน้ำล่างแทน แบบนี้ ok มั๊ยครับ กลัวเจาะหม้อน้ำแล้วมีปัญหารั่วซึม และข้อต่อพอจะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ เอา adapter ที่เค้าใส่พวกเกจ water temp. มาใส่แทนได้มั๊ยครับ (ถอดเซ็นเซอร์มันออกแล้วเอาเทอร์โมสวิทส์ใส่แทน) ถามเยอะอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nukenook : 11-10-2014 เมื่อ 22:31. |
|
|
|
|
|